กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ อบรม สัมนา
วันที่เขียน 13/9/2565 23:05:05     แก้ไขล่าสุดเมื่อ 21/11/2567 23:39:45
เปิดอ่าน: 620 ครั้ง

      การบริหารหลักสูตรตามแนวคิด OBE หลักสูตรต้องทราบความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ (PLOs) ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย วิสัยทัศน์ พันธกิจ คุณลักษณะบัณฑิตของมหาวิทยาลัย  มีการออกแบบหลักสูตร (BCD) เพื่อกำหนดเนื้อหาวิชาโครงสร้างหลักสูตร การออกแบบรายวิชาโดยการกำหนด CLOs ที่แสดงให้เห็นถึงการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนรวมถึงการวัดและประเมินผลที่มีความสอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ (PLOs)

คำสำคัญ :
CLOs  OBE  PLOs  
กลุ่มบทความ :
หมวดหมู่ :
แชร์ :
https://erp.mju.ac.th/acticleDetail.aspx?qid=1297
ความคิดเห็นทั้งหมด (0)
ไม่มีข้อมูลตามเงื่อนไขที่ท่านกำหนด
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้หมวดหมู่ : กลุ่มงานสายวิชาการ
การเบิกค่าใช้จ่ายโครงการอย่างไร ภายใต้ระเบียบใหม่ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ » การเบิกค่าใช้จ่ายโครงการอย่างไร ภายใต้ระเบียบใหม่ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้
การบริหารจัดการงบประมาณคณะวิทยาศาสตร์ ภายใต้ระเบียบใหม่ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีงบประมาณ 2567 ได้มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดเพื่อเอื้อต่อการทำงาน และเพื่อให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้รับทราบแนวปฏิ...
  กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร   กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน นลิน วงศ์ขัตติยะ  วันที่เขียน 28/9/2567 16:33:52  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 21/11/2567 13:36:43   เปิดอ่าน 106  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง