Blog : CISA
รหัสอ้างอิง : 267
ชื่อสมาชิก : อนรรฆอร ศรีไสยเพชร
เพศ : หญิง
อีเมล์ : anakhaorn@mju.ac.th
ประเภทสมาชิก : บุคลากรภายใน [สังกัด]
ลงทะเบียนเมื่อ : 8/3/2554 12:21:54
แก้ไขล่าสุดเมื่อ : 8/3/2554 12:21:54

รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งหมดของ Blog : CISA
กิจกรรม : การประชุมชี้แจง ระบบสารสนเทศหลักสูตรเพื่อการรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาในหลักสูตรการศึกษา (ระยะที่ 1 การตรวจสอบหลักสูตรการศึกษา) (Curriculum Information System for Higher Education Accreditation: CISA) และแผนผังการเสนอหลักสูตร 1. สรุปเนื้อหาที่ได้รับจากการเข้าประชุม/อบรม ฯลฯ ได้รับทราบหลักการเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา 2570 2. ประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานในตำแหน่งหน้าที่ การไปงานประชุมในครั้งนี้ทำให้ข้าพเจ้ามีประสบการณ์ใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเรียนรู้สำหรับการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา 2570 การวิจัย 3.ประโยชน์ต่อหน่วยงาน (ระดับงาน/หลักสูตร/คณะ) ข้าพเจ้าสามารถนำความรู้ที่ได้เพื่อเตรียมตัวเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการปรับปรุงหลักสูตร วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุงการศึกษา 2570 คณะวิทยาศาสตร์
CISA » CISA สำหรับหลักสูตรปรับปรุง 2570
กิจกรรม : การประชุมชี้แจง ระบบสารสนเทศหลักสูตรเพื่อการรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาในหลักสูตรการศึกษา (ระยะที่ 1 การตรวจสอบหลักสูตรการศึกษา) (Curriculum Information System for Higher Education Accreditation: CISA) และแผนผังการเสนอหลักสูตร 1. สรุปเนื้อหาที่ได้รับจากการเข้าประชุม/อบรม ฯลฯ ได้รับทราบหลักการเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา 2570 2. ประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานในตำแหน่งหน้าที่ การไปงานประชุมในครั้งนี้ทำให้ข้าพเจ้ามีประสบการณ์ใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเรียนรู้สำหรับการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา 2570 การวิจัย 3.ประโยชน์ต่อหน่วยงาน (ระดับงาน/หลักสูตร/คณะ) ข้าพเจ้าสามารถนำความรู้ที่ได้เพื่อเตรียมตัวเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการปรับปรุงหลักสูตร วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุงการศึกษา 2570 คณะวิทยาศาสตร์
คำสำคัญ : CISA  หลักสูตรปรัปปรุง 2570  
กลุ่มบทความ : กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ : กลุ่มงานสายวิชาการ
สถิติการเข้าถึง : เปิดอ่าน 32  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง
ผู้เขียน อนรรฆอร ศรีไสยเพชร  วันที่เขียน 19/6/2568 10:43:48  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 27/6/2568 23:52:01

URL สำหรับอ้างอิงถึงหน้านี้