เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
การสื่อสาร
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
การสื่อสาร
1
การอบรมและสัมมนา
»
link smart home cabling system technology for the future
เนื้อหาการอบรม link smart home cabling system technology for the future จะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับความหมายของเครือข่ายและข่ายสายสัญญาณ รูปแบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Network Topology) องค์ประกอบพื้นฐานในการสื่อสารข้อมูล ช่องทางการติดต่อสื่อสารในระบบโทรคมนาคม ความสำคัญว่าทำไมต้องใช้สายสัญญาณ ประเภทของสายสัญญาณและ connector รวมถึง เส้นใยนำแสง เป็นต้น
คำสำคัญ :
เครือข่ายและข่ายสายสัญญาณ
ช่องทางการติดต่อสื่อสารในระบบโทรคมนาคม
ประเภทของสายสัญญาณและ connector
รูปแบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เส้นใยนำแสง
องค์ประกอบพื้นฐานในการสื่อสารข้อมูล
กลุ่มบทความ :
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั่วไป
หมวดหมู่ :
การศึกษา การเรียนการสอน
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
267
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
ภานุวัฒน์ เมฆะ
วันที่เขียน
10/7/2567 9:56:15
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 15:56:15
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
»
ระบบบริการการสื่อสารภายในองค์กร (Skype for Business)
Skype for Business 2015 แพลตฟอร์มเพื่อการสื่อสารสำหรับองค์กรยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกการทำงานไม่ว่าจะทำงานร่วมกับระบบ PBX การสนทนาผ่านข้อความ ภาพ และเสียง การประชุมแบบออนไลน์ที่รับชมได้ครั้งละนับหมื่นคนนำเสนอผลงาน แชร์เอกสาร และแก้ไขงานร่วมกันได้อย่างเป็นระบบ รองรับการใช้งานผ่าน Smartphone Tablet เครื่องคอมพิวเตอร์ และสามารถติดต่อคู่สายกับโทรศัพท์ภายในองค์กรได้ โดยใช้บัญชีรายชื่อ e-Mail @mju.ac.th เข้าใช้งานได้อย่างปลอดภัย
คำสำคัญ :
skype
Skype for Business
การสนทนาผ่านข้อความ ภาพ และเสียง
การสื่อสาร
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
3035
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
บรรพต โตสิตารัตน์
วันที่เขียน
28/5/2562 14:40:27
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
20/11/2567 14:04:05
ความรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์แผน
»
สรุปหัวข้อการเข้าร่วมโครงการสัมมนาหลักสูตร "การพัฒนาทักษะด้านการบริหารจัดการ"
ทักษะการบริหารและตัดสนใจ การค้นให้พบพูดให้ดี ฟังให้ถ้วนถี่ ให้เข้าใจหัวใจเป้าประสงค์รวมทีมร่วมทำ ผลัดกันแชร์ ผลัดกันเชื่อมโยงทั้งองค์กร จะก่อประสานผ่านวิกฤตเป็นหนึ่งเดียว ยึดหลักธรรมจริยธรรมนำพาและก้าวไป ค้นให้พล รู้จักตัวเอง รู้จักเพื่อน รู้จักองค์กร อัตลักษณ์ เอกลักษณ์ แห่งความเป็นตัวตน การแก้ปัญหาและตัดสินใจ Head Heart Hand : จากหนึ่งความคิดสู่การทำงานเป็นกลุ่ม ผ่านการเปิดใจรับฟัง และสรุปกระบวนการสู่การลงมือปฏิบัติเพื่อแก้ปัญหาร่วมกัน การสื่อสารเพื่อการจัดการ Head Heart Hand : ค้นให้พบ พูดให้ชัดเจน ฟังให้ถ้วนถี่ ให้ความเข้าใจคนฟัง จะเกิดผล ทั้งเราและองค์กร เติบโตได้ด้วยมือเรา เริ่มจากการสื่อสารที่ดี
คำสำคัญ :
Team Management
การแก้ปัญหาและตัดสินใน
การสื่อสารเพื่อการจัดการ
ผู้นำกับการเปลี่ยนแปลง
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานนโยบายและแผน
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
10780
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
ณัฐกฤตา โกมลนาค
วันที่เขียน
22/9/2558 11:03:27
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
20/11/2567 14:21:32