โครงการให้ความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN QA Version 4.0 (AUN-QA Overview) ครั้งที่ 2
วันที่เขียน 23/8/2566 14:48:52     แก้ไขล่าสุดเมื่อ 23/10/2568 20:53:40
เปิดอ่าน: 278 ครั้ง

ได้เข้าร่วมโครงการให้ความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN QA Version 4.0 (AUN-QA Overview) ครั้งที่ 2 การวิพากษ์เล่มรายงาน AUN QA Version 4.0 ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในรูปแบบออนไลน์ได้ที่ https://shorturl.asia/kS4mQ

โครงการให้ความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร ตามเกณฑ์ AUN QA Version 4.0 (AUN-QA Overview) ครั้งที่ 2 การวิพากษ์เล่มรายงาน AUN QA Version 4.0 ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในรูปแบบออนไลน์ได้ที่ https://shorturl.asia/kS4mQ ผ่านโปรแกรม MS Teams โดยวิทยากรได้แชร์ไฟล์คู่มือและตัวอย่างการวิพากษ์เล่มรายงานของหลักสูตรตัวแทนของคณะวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาปรับใช้กับหลักสูตรที่สังกัด ทำให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ ความเข้าใจในเกณฑ์คุณภาพ AUN-QA Version 4.0 และสามารถจัดทำรายงานการประเมินตนเองตามเกณฑ์ AUN-QA ได้อย่างถูกต้องมากขึ้น ตลอดจนมีโอกาสในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รวมถึงส่งเสริมให้เกิดการขยายผลไปสู่หลักสูตรอื่น ๆ ได้

 

คำสำคัญ :
กลุ่มบทความ :
หมวดหมู่ :
แชร์ :
https://erp.mju.ac.th/acticleDetail.aspx?qid=1362
ความคิดเห็นทั้งหมด (0)
ไม่มีข้อมูลตามเงื่อนไขที่ท่านกำหนด
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้หมวดหมู่ : กลุ่มงานสายวิชาการ
ความรู้จากการเข้าร่วมอบรม/สัมมนา/ประชุมวิชาการ » ทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีปรับแต่งจีโนม
เทคโนโลยีการปรับแต่งจีโนมระบบ CRISPR/Cas มีบทบาทสำคัญในเกษตรกรรมแม่นยำ โดยช่วยปรับปรุงพันธุ์พืชให้แม่นยำ ปลอดภัย และไม่จัดเป็น GMO การนำเทคโนโลยีไปใช้เชิงพาณิชย์ต้องคำนึงถึงทรัพย์สินทางปัญญา เช่น ส...
การรับรองพันธุ์  ทรัพย์สินทางปัญญา  เทคโนโลยีการปรับแต่งจีโนม (Genome Editing)  พันธุ์พืช     กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร   กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน ช่อทิพา สกูลสิงหาโรจน์  วันที่เขียน 12/9/2568 17:09:14  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 23/10/2568 5:56:46   เปิดอ่าน 399  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง
การประเมินสมรรถนะอาจารย์ตามกรอบ Thailand PSF » การประยุกต์ใช้ความรู้จากการอบรมเชิงปฏิบัติการ แนวทางการเขียนผลงานด้านการเรียนการสอนเพื่อขอรับการประเมินสมรรถนะอาจารย์ตามกรอบ Thailand PSF
การประเมินสมรรถนะอาจารย์ตามกรอบ Thailand Professional Standards Framework (Thailand PSF) เป็นกระบวนการสำคัญในการรับรองคุณภาพการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์ในระดับอุดมศึกษา เพื่อยกระดับมาตรฐานวิชาชีพ...
Thailand PSF  การประเมินสมรรถนะอาจารย์  ผลงานด้านการเรียนการสอน     กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร   กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน อัณชยารัศมิ์ เนาว์โสภา  วันที่เขียน 4/8/2568 18:18:40  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 22/10/2568 5:30:10   เปิดอ่าน 1434  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง