เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั่วไป
การศึกษา การเรียนการสอน
การศึกษาด้านภูมิสถาปัตยกรรม
Blog : การศึกษาด้านภูมิสถาปัตยกรรม
รหัสอ้างอิง :
53
ชื่อสมาชิก :
จรัสพิมพ์ บุญญานันต์
เพศ :
หญิง
อีเมล์ :
charaspi@mju.ac.th
ประเภทสมาชิก :
บุคลากรภายใน [
สังกัด
]
ลงทะเบียนเมื่อ :
12/1/2554 0:00:00
แก้ไขล่าสุดเมื่อ :
12/1/2554 15:21:43
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งหมดของ Blog : การศึกษาด้านภูมิสถาปัตยกรรม
1
บทความที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
การศึกษาด้านภูมิสถาปัตยกรรม
»
การสร้างกลุ่มการเรียนการสอน บน Microsoft 365 Cloud
บทความนี้อาจจะเหมาะสำหรับคณะอาจารย์และนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแม่โจ้โดยเฉพาะนะคะ เนื่องจากจะกล่าวถึงเว็บไซท์ที่ทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้ซื้อบริการ cloud อัจฉริยะ ของ Microsoft 365 เพื่อให้บริการแก่คณาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะ เนื่องจากผู้เขียนได้ทดลองสร้างห้องเรียนโดยใช้บริการของ Microsoft 365 พบว่าได้ผลดีมากจึงอยากจะมาแนะนำบอกต่อให้กับคณาจารย์และนักศึกษาทุกคน
คำสำคัญ :
classroom
cloud
elearning
LMS
microsoft 360
online
ห้องเรียน
ออนไลน์
กลุ่มบทความ :
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั่วไป
หมวดหมู่ :
การศึกษา การเรียนการสอน
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
3151
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
จรัสพิมพ์ บุญญานันต์
วันที่เขียน
29/11/2562 18:12:28
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
4/12/2567 2:57:37
การศึกษาด้านภูมิสถาปัตยกรรม
»
การศึกษาวิเคราะห์โครงสร้างหลักสูตรภูมิสถาปัตยกรรม ปีการศึกษา 2553 มหาวิทยาลัยแม่โจ้
รายงานการวิเคราะห์โครงสร้างหลักสูตรภูมิสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิตฉบับนี้ เป็นการวิเคราะห์เปรียบเทียบโครงสร้างหลักสูตรภูมิสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิตของมหาวิทยาลัยแม่โจ้กับหลักสูตรที่เปิดสอนในสถาบันอื่นๆภายในประเทศไทยในปัจจุบัน พิจารณาในแง่มุมต่างๆที่เป็นโครงสร้างหลักของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
คำสำคัญ :
ภูมิสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต
หลักสูตร
กลุ่มบทความ :
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั่วไป
หมวดหมู่ :
การศึกษา การเรียนการสอน
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
5713
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
จรัสพิมพ์ บุญญานันต์
วันที่เขียน
18/1/2554 11:05:43
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
2/12/2567 10:49:28
การศึกษาด้านภูมิสถาปัตยกรรม
»
ครูไทยไปอเมริกา
จะเห็นได้ว่า การทำงานผสมผสานทั้งกลุ่มและทำงานส่วนบุคคล ส่งผลดีต่อวินัยในการปฏิบัติงานของนักศึกษา นอกจากนี้ การแบ่งการให้คะแนนตามลำดับขั้นตอนจะช่วยให้นักศึกษาเอาใจใส่ในการตรวจแบบร่างมากขึ้น การเชิญผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาร่วม ทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้บรรยากาศที่ใกล้เคียงกับการปฏิบัติงานจริงมากที่สุด
คำสำคัญ :
Oklahoma State University
การเรียนการสอน
การออกแบบ
ภูมิสถาปัตยกรรม
กลุ่มบทความ :
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั่วไป
หมวดหมู่ :
การศึกษา การเรียนการสอน
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
12820
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
จรัสพิมพ์ บุญญานันต์
วันที่เขียน
13/1/2554 12:30:33
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
3/12/2567 18:00:58
URL สำหรับอ้างอิงถึงหน้านี้
https://erp.mju.ac.th/blog.aspx?bid=203