เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานสายวิชาการ
การแจ้งขั้นตอนการปรับปรุงหลักสูตรใหม่
รายละเอียดบทความ
การแจ้งขั้นตอนการปรับปรุงหลักสูตรใหม่
ฐิติพรรณ ฉิมสุข
วันที่เขียน
21/5/2568 9:28:28
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
31/7/2568 4:49:51
เปิดอ่าน:
85
ครั้ง
การแจ้งขั้นตอนการปรับปรุงหลักสูตรใหม่
การแจ้งขั้นตอนการปรับปรุงหลักสูตรใหม่
คำสำคัญ :
การแจ้งขั้นตอนการปรับปรุงหลักสูตรใหม่
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
แชร์ :
https://erp.mju.ac.th/acticleDetail.aspx?qid=1583
0
ความคิดเห็นทั้งหมด (
0
)
ไม่มีข้อมูลตามเงื่อนไขที่ท่านกำหนด
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติในการเขียนผลงานทางวิชาการ
»
สรุปประเด็นและหลักเกณฑ์จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
หลักเกณฑ์ จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ
วันที่เขียน
24/7/2568 20:07:04
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
30/7/2568 23:40:11
เปิดอ่าน
235
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติในการเขียนผลงานทางวิชาการ
»
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติในการเขียนผลงานทางวิชาการ
หลักเกณฑ์ แนวปฏิบัติใน การเขียนผลงานทางวิชาการ
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน
กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ
วันที่เขียน
24/7/2568 19:47:00
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
30/7/2568 23:40:10
เปิดอ่าน
38
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
การเผยแพร่ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมประชุมวิชาการ/อบรม/สัมมนา
»
โครงการอบรม “หลักการเขียนตำราและหนังสือสำหรับขอตำแหน่งทางวิชาการ”
โครงการอบรม “หลักการเขียนตำราและหนังสือสำหรับขอตำแหน่งทางวิชาการ” ในวันที่ 18 มิถุนายน 2568 ณ โรงแรม วินทรี ซิตี้ รีสอร์ต เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดโดยสำนักงานมหาวิทยาลัย ฝ่ายพัฒนาทรัพยากร...
ขอตำแหน่งทางวิชาการ
หลักการเขียนตำราและหนังสือ
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน
พิกุล ศรีดารัตน์
วันที่เขียน
18/7/2568 23:36:44
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
29/7/2568 23:33:23
เปิดอ่าน
62
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
การประยุกต์ความรู้จากการอบรมการขอตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สู่การพัฒนาอาชีพอาจารย์อย่างเป็นรูปธรรม
»
การประยุกต์ความรู้จากการอบรมการขอตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์สู่การพัฒนาอาชีพอาจารย์อย่างเป็นรูปธรรม
การอบรมเรื่องการขอตำแหน่งทางวิชาการให้มากกว่าความรู้เชิงระเบียบวิธี แต่ยังเปิดโลกทัศน์ให้กับอาจารย์ในการสร้างผลงานอย่างมีคุณภาพ จริยธรรม และวางแผนพัฒนาตนเองอย่างมีทิศทาง การนำความรู้จากการอบรมมาประ...
ขอตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน
อัณชยารัศมิ์ เนาว์โสภา
วันที่เขียน
15/7/2568 19:58:04
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
30/7/2568 21:55:57
เปิดอ่าน
77
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ความรู้จากการเข้าร่วมอบรม/สัมมนา/ประชุมวิชาการ
»
เทคนิคการสอนนักศึกษายุคปัจจุบัน (GEN Z) Game-Based Learning
Gen Z หรือ Generation Z เกิดในระหว่างปี พ.ศ. 2538-2552 ปัจจุบันปี พ.ศ. 2568 มีอายุอยู่ระหว่าง 16-30 ปี มีประมาณ 14 ล้านคน Gen Z มีพฤติกรรม ไม่ชอบการฟังอยู่ฝ่ายเดียว สนใจแต่สิ่งที่ตัวเองสนใจ และสมาธ...
Game-based learning
Gen Z
เทคนิคการสอน
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน
ช่อทิพา สกูลสิงหาโรจน์
วันที่เขียน
3/7/2568 16:44:16
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
30/7/2568 21:59:19
เปิดอ่าน
107
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง