เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานบริการการศึกษา
คู่มือปฏิบัติงานการรับนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
รายละเอียดบทความ
คู่มือปฏิบัติงานการรับนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
อัจฉรี นาคะเสถียร
วันที่เขียน
12/9/2562 15:39:01
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
27/7/2567 7:14:16
เปิดอ่าน:
1833
ครั้ง
คู่มือปฏิบัติงานรับนักศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
คำสำคัญ :
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานบริการการศึกษา
แชร์ :
https://erp.mju.ac.th/acticleDetail.aspx?qid=1008
0
ความคิดเห็นทั้งหมด (
0
)
ไม่มีข้อมูลตามเงื่อนไขที่ท่านกำหนด
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้หมวดหมู่ :
กลุ่มงานบริการการศึกษา
อบรมการพัฒนาตนเองด้านความรู้ ทักษะและพฤติกรรม ปี 2567
»
กระบวนการพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ
การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการนั้นเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาและความพยายาม รวมถึงการมีส่วนร่วมจากพนักงานทุกระดับในองค์กร การนำเทคโนโลยีและการปรับปรุงกระบวนการมาใช้ จะช่วยให้องค์กรสามารถสร้...
การพัฒนา งานประจำ นวัตกรรม
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานบริการการศึกษา
ผู้เขียน
ภาวิณี จีปูคำ
วันที่เขียน
27/6/2567 14:10:39
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
25/7/2567 12:02:35
เปิดอ่าน
109
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ
»
การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ
การพัฒนา งานประจำ นวัตกรรม
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานบริการการศึกษา
ผู้เขียน
ฉวีวรรณ ธงงาม
วันที่เขียน
21/6/2567 9:36:50
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
24/7/2567 7:59:25
เปิดอ่าน
146
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
อบรม การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ
»
การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ
การปฏิบัติงานในยุคปัจจุบัน ผู้ปฏิบัติงาน นอกจากจะต้องมีความรู้ความสามารถในงานที่ทำแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือการพัฒนา ซึ่งการพัฒนาตนเองทำให้ผู้ปฏิบัติงานเกิดองค์ความรู้ใหม่ๆ เกิดทักษะใหม่ๆ ที่จะน...
การพัฒนา
งานประจำ
นวัตกรรม
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานบริการการศึกษา
ผู้เขียน
กฤตาณัฐ ศรีประภา
วันที่เขียน
22/3/2567 8:02:36
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
25/7/2567 21:19:46
เปิดอ่าน
225
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทบทวน Program Learning Outcomes (PLOS) และสร้าง Course Learning Outcomes (CLOs) สู่การจัดทำ มคอ.3 เเละมคอ. 5 เพื่อขับเคลื่อน AUN QA Version 4.0 กิจกรรมที่ 2 การสร้างผลการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชา
»
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทบทวน Program Learning Outcomes (PLOS) และสร้าง Course Learning Outcomes (CLOs) สู่การจัดทำ มคอ.3 เเละมคอ. 5 เพื่อขับเคลื่อน AUN QA Version 4.0 กิจกรรมที่ 2 การสร้างผลการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชา
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทบทวน Program Learning Outcomes (PLOS) และสร้าง Course Learning Outcomes (CLOs) สู่การจัดทำ มคอ.3 เเละมคอ. 5 เพื่อขับเคลื่อน AUN QA Version 4.0 กิจกรรมที่ 2 การสร้างผลการเร...
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานบริการการศึกษา
ผู้เขียน
พัฒนพงศ์ เทียนชัย
วันที่เขียน
10/12/2566 13:41:29
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
27/7/2567 6:36:58
เปิดอ่าน
186
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทบทวน Program Learning Outcomes (PLOS) และสร้าง Course Learning Outcomes (CLOs) สู่การจัดทำ มคอ.3 เเละมคอ. 5 เพื่อขับเคลื่อน AUN QA Version 4.0 กิจกรรมที่ 1 การสร้างผลการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชา
»
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทบทวน Program Learning Outcomes (PLOS) และสร้าง Course Learning Outcomes (CLOs) สู่การจัดทำ มคอ.3 เเละมคอ. 5 เพื่อขับเคลื่อน AUN QA Version 4.0 กิจกรรมที่ 1 การสร้างผลการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชา
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทบทวน Program Learning Outcomes (PLOS) และสร้าง Course Learning Outcomes (CLOs) สู่การจัดทำ มคอ.3 เเละมคอ. 5 เพื่อขับเคลื่อน AUN QA Version 4.0 กิจกรรมที่ 1 การสร้างผลการเร...
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
กลุ่มงานบริการการศึกษา
ผู้เขียน
พัฒนพงศ์ เทียนชัย
วันที่เขียน
10/12/2566 13:31:42
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
27/7/2567 6:23:02
เปิดอ่าน
190
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง