ตอนที่ 1 : ข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก
รหัสอ้างอิง : 987
ชื่อสมาชิก : กฤตาณัฐ ศรีประภา
เพศ : หญิง
อีเมล์ : jiraporns@mju.ac.th
ประเภทสมาชิก : บุคลากรภายใน[สังกัด]
ลงทะเบียนเมื่อ : 15/3/2555 16:01:55
แก้ไขล่าสุดเมื่อ : 15/3/2555 16:01:55


ตอนที่ 2 : ประวัติการเขียนบทความของสมาชิก
เข้าศึกษาดูงานส่วนพัฒนานักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 และเข้าศึกษาดูงานกองพัฒนานักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย วันที่ พฤษภาคม 3 พฤษภาคม 2567 และประชุมงานบริการการศึกษาเพื่อ ถอดองค์ความรู้ ที่ได้ประสบการณ์การถอดบทเรียนจากการ อบรม การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 และนำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าศึกษาดูงาน จัดทำเป็นรายงาน KM งานบริการการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ จำนวน 1 เล่ม
ฝึกอบรม ผ่าน Zoom Cloud Meeting วันที่ 24 มกราคม 2567 โดยหลังการอบรม ได้ประชุมนักวิชาการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ เพื่อถอดความรู้ โดยเลือกถอดความรู้จากงานที่ปฏิบัติร่วมกันแล้วพบประเด็นปัญหา (painpoint) ทำการวิเคราะห์ปัญหา และกลั่นกรองปัญหา จัดกลุ่มปัญหา แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ แก้ไขได้ทันที, แก้ไขไม่ได้, แก้ไขได้ โดยใช้เวลาการแก้ไขเล็กน้อย และใช้กระบวนการภายในคณะ, แก้ไข โดยใช้เวลาในการแก้ไข ซึ่งต้องใช้กระบวนการภายนอกคณะ (ส่วนกลางมหาวิทยาลัย) และสรุปแนวทางการแก้ไขปัญหาตามประเด็นข้อปัญหาที่พบแยกตามกลุ่ม
การเผยแพร่องค์ความรู้ที่เกิดจากการเข้ารับการอบรมความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา AUN-QA : 11 criteria