เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
ประวัติด้านกิจกรรมเสริมหลักสูตร
รหัสนักศึกษา
ชื่อ
สถานะภาพ
คณะ
หลักสูตร
อ.ที่ปรึกษา
ประวัติด้านกิจกรรมเสริมหลักสูตร
ประเภทกิจกรรม
จำนวนกิจกรรม
จำนวนชั่วโมง
สถานะ
รหัสกิจกรรม
ชื่อกิจกรรม
กิจกรรมบังคับของมหาวิทยาลัย
6
75
ผ่าน
59-00-11-011
โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2559
ผู้เข้าร่วม
1
3
59-00-61-287
โครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาใหม่และเสริมสร้างอัตลักษณ์ความเป็นลูกแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2559
ผู้เข้าร่วม
1
60
61--18-421
โครงการฝึกอบรมด้านสหกิจศึกษา (การพัฒนาบุคลิกภาพ)
ผู้เข้าร่วม
1
3
61--18-609
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมนักศึกษาก่อนออกสหกิจศึกษา (คุณธรรมและจริยธรรม)
ผู้เข้าร่วม
1
3
61-31-18-876
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมนักศึกษาก่อนออกสหกิจศึกษา (บรรยายการเขียนใบสมัครงานและการสอบสัมภาษณ์งาน)
ผู้เข้าร่วม
1
3
61-31-18-882
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมนักศึกษาก่อนออกสหกิจศึกษา (เทคนิคการเขียนรายงานและการนำเสนอ)
ผู้เข้าร่วม
1
3
กิจกรรมบังคับของคณะ
4
30
ผ่าน
59-06-12-001
โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ คณะบริหารธุรกิจ ประจำปีการศึกษา 2559
ผู้เข้าร่วม
1
6
59-06-22-1065
กีฬาสัมพันธ์คณะบริหารธุรกิจ (Sport Day - Freshy Night 2016)
ผู้เข้าร่วม
1
10
59-06-32-012
โครงการปลูกข้าววันแม่ ประจำปี 2559
ผู้เข้าร่วม
1
10
62-06-29-143
โครงการ ปัจฉิมนิเทศ คณะบริหารธุรกิจ ประจำปีการศึกษา 2562
ผู้เข้าร่วม
1
4
กิจกรรมเลือกเสรี
8
81
ผ่าน
59-00-16-015
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการป้องกันและบรรเทาอุบัติภัย ประจำปี 2559
ผู้เข้าร่วม
1
6
59-00-23-653
โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์มหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ (11 สถาบัน) ครั้งที่ 7
ผู้เข้าร่วม
1
42
59-00-31-013
โครงการพัฒนานักศึกษา "เรียนอย่างไรในทศวรรษที่ 21"
ผู้เข้าร่วม
1
3
59-00-31-1207
โครงการพัฒนาบุคลิกภาพ MJU หัวข้อ "ประสิทธิภาพในการทำงานด้วยพลังงานของตนเอง"
ผู้เข้าร่วม
1
3
59-06-32-1188
โครงการเข้าร่วม แข่งขันแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 43 (คณะบริหารธุรกิจ) ปีการศึกษา 2559
ผู้เข้าร่วม
1
16
59-06-33-643
โครงการ Energy walkthroughs at BA
ผู้เข้าร่วม
1
5
60-06-31-1197
โครงการสัมมนาทางการตลาด "Start up จับทางรวย milk on the rock"
ผู้เข้าร่วม
1
3
62-06-31-106
โครงการสัมมนา เรื่อง “ ปัจจัยสู่ความสำเร็จของ Food Panda ภายใต้แรงกดดันทางเศรษฐกิจ ”
ผู้เข้าร่วม
1
3
รวมทั้งสิ้น
18
186
ผ่าน