เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
Formative assessment
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
Formative assessment
1
การเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ
»
Active Learning Workshop ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Active Learning ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้สอนและผู้เรียนในชั้นเรียน อีกทั้งสร้างบทสนทนาระหว่างกันและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เรียนด้วยกันเอง ซึ่งจะทำให้การเรียนรู้นั้นเป็นการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning) เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ต่อเนื่องและยาวนาน ส่งเสริมการ พัฒนาศักยภาพผู้สอนให้ตอบสนองกับโลกยุคใหม่และผู้เรียน Generation ใหม่ได้เป็นอย่างดี
คำสำคัญ :
Active Learning, Formative Assessment, Summative Assessment
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
3819
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
ลัคนา วัฒนะชีวะกุล
วันที่เขียน
26/11/2562 15:27:15
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 19:27:56
Formative and Summative Assessments
»
Formative and Summative Assessments
การประเมินผลที่เหมาะสมกับการเรียนการสอนที่ส่งเสริมและพัฒนาผลการเรียนรู้ตามแนวทางการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 การประเมินผลในรูปแบบการประเมินผลย่อย จึงน่าจะมีสัดส่วนสำคัญมากกว่าการประเมินผลสรุป
คำสำคัญ :
Formative assessment
Summative assessment
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
29420
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
ณัฏฐ์พัชร เถียรวรกานต์
วันที่เขียน
25/11/2562 23:30:35
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 20:01:30