รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ  : GLPI
ITIL 2011 » การประยุกต์การบริหารจัดการงานบริการด้าน IT ขององค์กร
การบริหารจัดการที่ดีในการบริการด้าน IT โดยการนำเอากระบวนการทางด้าน ITIL มาประยุกต์ใช้งานนั้น ในเบื้องต้นทางศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้มีการทดลองใช้ระบบนี้ในงานบริการต่าง ๆ ของศูนย์ฯ ซึ่งผู้ใช้บริการที่เป็นบุคลากรภายในและนักศึกษา ม.แม่โจ้ สามารถเข้าใช้งานระบบนี้ได้ตามเว็บไซต์ http://www.itil.mju.ac.th:8080/glpi/
คำสำคัญ : GLPI  ITIL  ระบบบริหารจัดการการบริการ IT  
กลุ่มบทความ : กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ : กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง : เปิดอ่าน 7582  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง
ผู้เขียน สมชาย อารยพิทยา  วันที่เขียน 17/6/2558 18:29:42  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 21/11/2567 21:46:27
ITIL 2011 » GLPI เครื่องมือบริหารจัดการทางสารสนเทศ
การบริหารจัดการการบริการระบบสารสนเทศขององค์กรให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยความเป็นมืออาชีพ นั้น เราสามารถนำเครื่องมือการบริหารจัดการการบริการต่าง ๆ เช่น โปรแกรม GLPI (http://www.glpi-project.org/spip.php) , iTOP (http://www.combodo.com/-Overview-.html) เป็นต้น มาช่วยในการจัดกระบวนจัดการการงานบริการด้าน IT ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นได้
คำสำคัญ : GLPI เครื่องมือบริหารจัดการทางสารสนเทศ  
กลุ่มบทความ : กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ : กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง : เปิดอ่าน 33109  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง
ผู้เขียน สมชาย อารยพิทยา  วันที่เขียน 24/12/2557 14:42:13  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 21/11/2567 15:37:30