เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
GLPI
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
GLPI
1
ITIL 2011
»
การประยุกต์การบริหารจัดการงานบริการด้าน IT ขององค์กร
การบริหารจัดการที่ดีในการบริการด้าน IT โดยการนำเอากระบวนการทางด้าน ITIL มาประยุกต์ใช้งานนั้น ในเบื้องต้นทางศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้มีการทดลองใช้ระบบนี้ในงานบริการต่าง ๆ ของศูนย์ฯ ซึ่งผู้ใช้บริการที่เป็นบุคลากรภายในและนักศึกษา ม.แม่โจ้ สามารถเข้าใช้งานระบบนี้ได้ตามเว็บไซต์ http://www.itil.mju.ac.th:8080/glpi/
คำสำคัญ :
GLPI
ITIL
ระบบบริหารจัดการการบริการ IT
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
7582
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
สมชาย อารยพิทยา
วันที่เขียน
17/6/2558 18:29:42
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 21:46:27
ITIL 2011
»
GLPI เครื่องมือบริหารจัดการทางสารสนเทศ
การบริหารจัดการการบริการระบบสารสนเทศขององค์กรให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยความเป็นมืออาชีพ นั้น เราสามารถนำเครื่องมือการบริหารจัดการการบริการต่าง ๆ เช่น โปรแกรม GLPI (http://www.glpi-project.org/spip.php) , iTOP (http://www.combodo.com/-Overview-.html) เป็นต้น มาช่วยในการจัดกระบวนจัดการการงานบริการด้าน IT ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นได้
คำสำคัญ :
GLPI เครื่องมือบริหารจัดการทางสารสนเทศ
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
33109
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
สมชาย อารยพิทยา
วันที่เขียน
24/12/2557 14:42:13
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 15:37:30