เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
แนวคิดที่คลาดเคลื่อน
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
แนวคิดที่คลาดเคลื่อน
1
การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และแนวคิดที่คลาดเคลื่อน
»
การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และแนวคิดที่คลาดเคลื่อน
บทความนี้เป็นประเด็นที่สำคัญเกี่ยวกับการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และความสำคัญของการแก้ไขแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของผู้เรียน ซึ่งถ้าไม่ได้แก้ไขแนวคิดของผู้เรียนที่มีแนวคิดที่คลาดเคลื่อน ให้มีแนวคิดที่ถูกต้องแล้ว อาจส่งผลเสียหายต่อผู้อื่นหรือสาธารณชนได้
คำสำคัญ :
การเรียนรู้วิทยาศาสตร์
แนวคิดที่คลาดเคลื่อน
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
2753
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
วิชาญ คงธรรม
วันที่เขียน
1/9/2559 17:06:04
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 6:39:38