สร้างบรรทัดฐานในการบริหารไอที ด้วย ITIL
ตามที่บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดโครงการอบรมหลักสูตร “สร้างบรรทัดฐานในงานบริการไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL : สู่ความสำเร็จในการนำไปใช้งานจริง” ในวันที่ 24 มิถุนายน 2559 ณ. ห้องอโนมา 2-3 ชั้น 3 โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ นั้น และข้าพเจ้าได้มีโอกาสเข้าร่วมอบรมประชุมสัมมนา เพื่อพัฒนาตนเองให้มีความรู้เพิ่มมากขึ้นในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศแบบบูรณาการ ข้าพเจ้าขอนำเสนอสิ่งที่ได้รับจากการเข้าร่วมฝึกอบรมเพื่อนำไปประยุกต์ใช้งานต่อไป ดังนี้
ที่มา : สไลด์ประชุมสัมมนา “สร้างบรรทัดฐานในงานบริการไอทีด้วยมาตรฐาน ITIL : สู่ความสำเร็จในการนำไปใช้งานจริง,
ดร.วิรินทร์ เมฆประดิษฐสิน, หน้า 19 ”