ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
1 ผู้ประเมิน



ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ
1 ความเพียงพอของเครื่องถ่ายเอกสาร





2 ความคมชัดของงานถ่ายเอกสาร





3 กระดาษที่ใช้ถ่ายเอกสาร





4 ความเรียบร้อยในการจัดเรียงเอกสารต้นฉบับและสำเนา





5 ระบบการตรวจเช็คงานที่ถ่ายเอกสารให้เรียบร้อยก่อนที่จะส่งมอบงาน





ด้านอุปกรณ์และผู้ให้บริการ
1 การสื่อสารของผู้ให้บริการถ่ายเอกสารกับผู้ใช้บริการ





2 ความชำนาญของผู้ให้บริการถ่ายเอกสาร





3 จำนวนผู้ให้บริการถ่ายเอกสารมีเพียงพอ





4 ความรวดเร็วในการถ่ายเอกสาร





5 การอำนวยความสะดวกกรณีงานเร่งด่วน





6 การจัดระบบ รับ-ส่ง เอกสารให้กับผู้รับบริการ





7 การจัดระบบความสะดวกในการเข้าใช้บริการในร้าน





8 ระบบแยกงานถ่ายเอกสารของบุคลากรและนักศึกษา





ด้านอื่นๆ
1 การแก้ไขปัญหากรณีเครื่องถ่ายเอกสารขัดข้องหรือใช้การไม่ได้





2 การแต่งกายและการแสดงกริยาวาจาของผู้ให้บริการถ่ายเอกสาร





3 การรักษาความสะอาดและรักษาสภาพแวดล้อมบริเวณที่ถ่ายเอกสาร





ตอนที่ 3
คำอธิบาย : อื่น ๆ
-
1 ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
2 โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรและองค์กร (งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่)
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำรวจการบรรลุ PLO ของหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางมริกา ทั่งเนียม)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านบริการถ่ายเอกสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางสาวอรุณี อุทิศไทย)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้าน ซัก/อบ/รีด เสื้อผ้า มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางอรปรียา ดำแก้ว)