เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านบริการถ่ายเอกสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางสาวอรุณี อุทิศไทย)
ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
*
1
ผู้ประเมิน
นักศึกษา
บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
บุคคลทั่วไป
ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ
*
1
ความเพียงพอของเครื่องถ่ายเอกสาร
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
2
ความคมชัดของงานถ่ายเอกสาร
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
3
กระดาษที่ใช้ถ่ายเอกสาร
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
4
ความเรียบร้อยในการจัดเรียงเอกสารต้นฉบับและสำเนา
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
5
ระบบการตรวจเช็คงานที่ถ่ายเอกสารให้เรียบร้อยก่อนที่จะส่งมอบงาน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านอุปกรณ์และผู้ให้บริการ
*
1
การสื่อสารของผู้ให้บริการถ่ายเอกสารกับผู้ใช้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
2
ความชำนาญของผู้ให้บริการถ่ายเอกสาร
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
3
จำนวนผู้ให้บริการถ่ายเอกสารมีเพียงพอ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
4
ความรวดเร็วในการถ่ายเอกสาร
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
5
การอำนวยความสะดวกกรณีงานเร่งด่วน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
6
การจัดระบบ รับ-ส่ง เอกสารให้กับผู้รับบริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
7
การจัดระบบความสะดวกในการเข้าใช้บริการในร้าน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
8
ระบบแยกงานถ่ายเอกสารของบุคลากรและนักศึกษา
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านอื่นๆ
*
1
การแก้ไขปัญหากรณีเครื่องถ่ายเอกสารขัดข้องหรือใช้การไม่ได้
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
2
การแต่งกายและการแสดงกริยาวาจาของผู้ให้บริการถ่ายเอกสาร
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
3
การรักษาความสะอาดและรักษาสภาพแวดล้อมบริเวณที่ถ่ายเอกสาร
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3
คำอธิบาย : อื่น ๆ
-
*
1
ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
*
2
โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรและองค์กร (งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่)
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำรวจการบรรลุ PLO ของหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางมริกา ทั่งเนียม)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านบริการถ่ายเอกสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางสาวอรุณี อุทิศไทย)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้าน ซัก/อบ/รีด เสื้อผ้า มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางอรปรียา ดำแก้ว)