เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
*
1
ผู้ประเมิน
นักศึกษา
บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
บุคคลทั่วไป
ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ/วัตถุดิบ
*
1
ความสะอาด
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
2
ความสดใหม่ ของวัตถุดิบที่ใช้
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านรสชาติ
*
1
รสชาติ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านราคา
*
1
ความเหมาะสมของราคาเมื่อเทียบกับปริมาณ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
อุปกรณ์และผู้ประกอบการ
*
1
การแต่งกายของผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
2
ความรวดเร็วของการให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
3
ความเอาใจใส่ต่อผู้บริโภคของผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
*
4
อุปกรณ์และภาชนะที่ให้บริการ (ความปลอดภัยต่อผู้บริโภค)
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3
คำอธิบาย : -
อื่น ๆ
*
1
ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
*
2
โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
โครงการวาระครบรอบ 18 ปี วันสถาปนาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ “ฅน • ต้น • แบบ ปีที่ 4”
แบบประเมินผลกิจกรรมเสริมความรู้ก่อนสหกิจศึกษา โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการประมงให้แก่นักศึกษา วันทีี่ 7 พฤศจิกายน 2567
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)