เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
1
ผู้ประเมิน
นักศึกษา
บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
บุคคลทั่วไป
ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ/วัตถุดิบ
1
ความสะอาด
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
2
ความสดใหม่ ของวัตถุดิบที่ใช้
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านรสชาติ
1
รสชาติ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านราคา
1
ความเหมาะสมของราคาเมื่อเทียบกับปริมาณ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
อุปกรณ์และผู้ประกอบการ
1
การแต่งกายของผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
2
ความรวดเร็วของการให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
3
ความเอาใจใส่ต่อผู้บริโภคของผู้ให้บริการ เช่น การแก้ไขเมื่อตู้เสีย หรือขัดข้อง
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
4
อุปกรณ์และภาชนะที่ให้บริการ (ความปลอดภัยต่อผู้บริโภค)
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3
คำอธิบาย : -
อื่น ๆ
1
ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
2
โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการสำนักงานมหาวิทยาลัย
แบบประเมินผลกิจกรรมเสริมทักษะด้านการเพาะและอนุบาลสัตว์น้ำ โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการประมงให้แก่นักศึกษา วันที่ 26 - 27 มกราคม 2568
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม การอบรมทักษะเทคโนโลยี
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 49
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางมริกา ทั่งเนียม)