ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
1 ผู้ประเมิน



ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ/วัตถุดิบ
1 ความสะอาด





2 ความสดใหม่ ของวัตถุดิบที่ใช้





ด้านรสชาติ
1 รสชาติ





ด้านราคา
1 ความเหมาะสมของราคาเมื่อเทียบกับปริมาณ





อุปกรณ์และผู้ประกอบการ
1 การแต่งกายของผู้ให้บริการ





2 ความรวดเร็วของการให้บริการ





3 ความเอาใจใส่ต่อผู้บริโภคของผู้ให้บริการ





4 อุปกรณ์และภาชนะที่ให้บริการ (ความปลอดภัยต่อผู้บริโภค)





ตอนที่ 3
คำอธิบาย : -
อื่น ๆ
1 ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
2 โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรและองค์กร (งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่)
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำรวจการบรรลุ PLO ของหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางมริกา ทั่งเนียม)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านบริการถ่ายเอกสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางสาวอรุณี อุทิศไทย)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้าน ซัก/อบ/รีด เสื้อผ้า มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางอรปรียา ดำแก้ว)