ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2568
คำถาม
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
1 ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)




ความพึงพอใจโดยรวม ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองแผนงาน
2 ระดับความพึงพอใจโดยรวมจากการรับบริการ (Overall Satisfaction with the Service)





ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง
ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ
3 ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (เลือกได้ 5 อันดับ) (Please indicate the improvement with the service by checking more than Five answer.)









ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม
อื่นๆ ระบุ ...........
4 ประเด็นที่ต้องการให้ปรับปรุง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามปัญหาในรายวิชาหมวดวิทยาศาสตร์
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาโท ปีการศึกษา 2567
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอก ปีการศึกษา 2567
โครงการฝึกอบรมแนวทางการดำเนินการและบริหารจัดการหลักสูตรการเรียนการสอนผ่านการศึกษาที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ Outcome-Based Education (OBE)
แบบสอบถามความพึงพอใจ การอบรมใช้งาน Word
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาอังกฤษ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นิเทศศาสตร์)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นวัตกรรมสังคม)
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(พัฒนาสุขภาวะเพื่อสังคม)