ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2568
คำถาม
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
1 ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)




ความพึงพอใจโดยรวม ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองแผนงาน
2 ระดับความพึงพอใจโดยรวมจากการรับบริการ (Overall Satisfaction with the Service)





ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง
ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ
3 ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (เลือกได้ 5 อันดับ) (Please indicate the improvement with the service by checking more than Five answer.)









ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม
อื่นๆ ระบุ ...........
4 ประเด็นที่ต้องการให้ปรับปรุง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
โครงการวาระครบรอบ 19 ปี วันสถาปนาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ “ฅน • ต้น • แบบ ปีที่ 5”
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม 2/2568
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ 2/2568
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ 2/2568
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ 2/2568
แบบประเมินการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล (Good governance) : คณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
แบบสอบถามความพึงพอใจ การอบรมใช้งาน Word
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 6.... ปีการศึกษา 256..... (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ ...............เท่านั้น)
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)