ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2568
คำถาม
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
1 ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)




ความพึงพอใจโดยรวม ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองแผนงาน
2 ระดับความพึงพอใจโดยรวมจากการรับบริการ (Overall Satisfaction with the Service)





ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง
ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ
3 ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (เลือกได้ 5 อันดับ) (Please indicate the improvement with the service by checking more than Five answer.)









ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม
อื่นๆ ระบุ ...........
4 ประเด็นที่ต้องการให้ปรับปรุง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2567
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่ฝึกงานสหกิจศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ภาคเรียนที่ 2/2567
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการฝึกงานสหกิจศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2567 หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมง
แบบประเมินความพึงพอใจ โครงการเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์ทางการประมงนอกห้องเรียน วันที่ 31 มีนาคม – 4 เมษายน 2568 คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
มาวิเคราะห์บุคลิกภาพ ของตนเอง กับคำถาม 14 ข้อ กันเถอะ