ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2568
คำถาม
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
ข้อมูลทั่วไป ประเภทของผู้รับบริการ
1 ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)




ความพึงพอใจโดยรวม ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองแผนงาน
2 ระดับความพึงพอใจโดยรวมจากการรับบริการ (Overall Satisfaction with the Service)





ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง
ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ
3 ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (เลือกได้ 5 อันดับ) (Please indicate the improvement with the service by checking more than Five answer.)









ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม
อื่นๆ ระบุ ...........
4 ประเด็นที่ต้องการให้ปรับปรุง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าศึกษาดูงานและฝึกทักษะระยะสั้น อาคารนวัตกรรมการแปรรูปผลิตภัณฑ์ประมง (Nexfish)
Satisfaction Survey for Visitors and Short-Term Training Participants : Nexfish – Innovation Center for Fishery Product Processing
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ "พลิกโฉมการเรียนรู้สาขาวิชาสัตวศาสตร์ด้วย GENERATIVE AI รุ่นที่ 1"
แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการสรรหาคณบดีคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการสรรหาคณบดีคณะศิลปศาสตร์
แบบประเมินผลกิจกรรมเสริมความรู้พื้นฐานด้านการประมง ปีการศึกษา 2568 ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการประมงให้แก่นักศึกษา วันที่ 17 มิถุนายน 2568
แบบสอบถามความพึงพอใจ การอบรมใช้งาน Word
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาอังกฤษ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นิเทศศาสตร์)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นวัตกรรมสังคม)