ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
1 ผู้ประเมิน



ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ
1 ความเพียงพอของเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า/เตารีด





2 ความสะอาดของเสื้อผ้าที่ส่งซักอบรีด





3 น้ำยาซักผ้า/ผงซักฟอก/น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ใช้ในการซักอบรีด





4 ความเรียบร้อยในการจัดเรียงเสื้อผ้า





5 ระบบการตรวจเช็คเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนที่จะส่งมอบงาน





ด้านการให้บริการ
1 การสื่อสารของเจ้าหน้าที่กับผู้ให้บริการ





2 ความชำนาญของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ





3 ความรวดเร็วในการซักอบรีด





4 การอำนวยความสะดวกกรณีงานเร่งด่วน





5 การจัดระบบความสะดวกในการเข้าใช้บริการในร้าน





ด้านอื่น ๆ
1 การแต่งกายและแสดงกิริยาวาจาของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ





2 การรักษาความสะอาดและรักษาสภาพแวดล้อมบริเวณร้าน





ตอนที่ 3
คำอธิบาย : -
อื่น ๆ
1 ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
2 โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรและองค์กร (งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่)
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
สำรวจการบรรลุ PLO ของหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางมริกา ทั่งเนียม)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านบริการถ่ายเอกสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางสาวอรุณี อุทิศไทย)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้าน ซัก/อบ/รีด เสื้อผ้า มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางอรปรียา ดำแก้ว)