เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้าน ซัก/อบ/รีด เสื้อผ้า มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางอรปรียา ดำแก้ว)
ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
1
ผู้ประเมิน
นักศึกษา
บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
บุคคลทั่วไป
ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ
1
ความเพียงพอของเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า/เตารีด
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
2
ความสะอาดของเสื้อผ้าที่ส่งซักอบรีด
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
3
น้ำยาซักผ้า/ผงซักฟอก/น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ใช้ในการซักอบรีด
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
4
ความเรียบร้อยในการจัดเรียงเสื้อผ้า
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
5
ระบบการตรวจเช็คเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนที่จะส่งมอบงาน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านการให้บริการ
1
การสื่อสารของเจ้าหน้าที่กับผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
2
ความชำนาญของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
3
ความรวดเร็วในการซักอบรีด
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
4
การอำนวยความสะดวกกรณีงานเร่งด่วน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
5
การจัดระบบความสะดวกในการเข้าใช้บริการในร้าน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ด้านอื่น ๆ
1
การแต่งกายและแสดงกิริยาวาจาของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
2
การรักษาความสะอาดและรักษาสภาพแวดล้อมบริเวณร้าน
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ตอนที่ 3
คำอธิบาย : -
อื่น ๆ
1
ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
2
โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการสำนักงานมหาวิทยาลัย
แบบประเมินผลกิจกรรมเสริมทักษะด้านการเพาะและอนุบาลสัตว์น้ำ โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการประมงให้แก่นักศึกษา วันที่ 26 - 27 มกราคม 2568
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม การอบรมทักษะเทคโนโลยี
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 49
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางมริกา ทั่งเนียม)