ตั้งแต่วันที่ 01 เมษายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
  1 ผู้ประเมิน



ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ด้านคุณภาพ
  1 ความเพียงพอของเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า/เตารีด





  2 ความสะอาดของเสื้อผ้าที่ส่งซักอบรีด





  3 น้ำยาซักผ้า/ผงซักฟอก/น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ใช้ในการซักอบรีด





  4 ความเรียบร้อยในการจัดเรียงเสื้อผ้า





  5 ระบบการตรวจเช็คเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนที่จะส่งมอบงาน





ด้านการให้บริการ
  1 การสื่อสารของเจ้าหน้าที่กับผู้ให้บริการ





  2 ความชำนาญของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ





  3 ความรวดเร็วในการซักอบรีด





  4 การอำนวยความสะดวกกรณีงานเร่งด่วน





  5 การจัดระบบความสะดวกในการเข้าใช้บริการในร้าน





ด้านอื่น ๆ
  1 การแต่งกายและแสดงกิริยาวาจาของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ





  2 การรักษาความสะอาดและรักษาสภาพแวดล้อมบริเวณร้าน





ตอนที่ 3
คำอธิบาย : -
อื่น ๆ
  1 ท่านต้องการให้มีการบริการประเภทใด โปรดระบุ
  2 โปรดให้ข้อเสนอแนะหรือแสดงความคิดเห็น เพื่อการปรับปรุงให้ดีขึ้น
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการสำนักงานมหาวิทยาลัย
แบบประเมินผลกิจกรรมเสริมทักษะด้านการเพาะและอนุบาลสัตว์น้ำ โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการประมงให้แก่นักศึกษา วันที่ 26 - 27 มกราคม 2568
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม การอบรมทักษะเทคโนโลยี
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 49
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นายสำเนาว์ คชเดช)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางบุปผา โมโทคน)
แบบสอบถามความพึงพอใจ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ประจำปี 2567 (นางมริกา ทั่งเนียม)