เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
ระบบบริหารจัดการการบริการ IT
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
ระบบบริหารจัดการการบริการ IT
1
ITIL 2011
»
การประยุกต์การบริหารจัดการงานบริการด้าน IT ขององค์กร
การบริหารจัดการที่ดีในการบริการด้าน IT โดยการนำเอากระบวนการทางด้าน ITIL มาประยุกต์ใช้งานนั้น ในเบื้องต้นทางศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้มีการทดลองใช้ระบบนี้ในงานบริการต่าง ๆ ของศูนย์ฯ ซึ่งผู้ใช้บริการที่เป็นบุคลากรภายในและนักศึกษา ม.แม่โจ้ สามารถเข้าใช้งานระบบนี้ได้ตามเว็บไซต์ http://www.itil.mju.ac.th:8080/glpi/
คำสำคัญ :
GLPI
ITIL
ระบบบริหารจัดการการบริการ IT
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
7581
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
สมชาย อารยพิทยา
วันที่เขียน
17/6/2558 18:29:42
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
20/11/2567 21:52:49