รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ  : ระบบบริหารจัดการการบริการ IT
ITIL 2011 » การประยุกต์การบริหารจัดการงานบริการด้าน IT ขององค์กร
การบริหารจัดการที่ดีในการบริการด้าน IT โดยการนำเอากระบวนการทางด้าน ITIL มาประยุกต์ใช้งานนั้น ในเบื้องต้นทางศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้มีการทดลองใช้ระบบนี้ในงานบริการต่าง ๆ ของศูนย์ฯ ซึ่งผู้ใช้บริการที่เป็นบุคลากรภายในและนักศึกษา ม.แม่โจ้ สามารถเข้าใช้งานระบบนี้ได้ตามเว็บไซต์ http://www.itil.mju.ac.th:8080/glpi/
คำสำคัญ : GLPI  ITIL  ระบบบริหารจัดการการบริการ IT  
กลุ่มบทความ : กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ : กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง : เปิดอ่าน 7581  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง
ผู้เขียน สมชาย อารยพิทยา  วันที่เขียน 17/6/2558 18:29:42  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 20/11/2567 21:52:49