เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
ปัญหาโจทย์โพรเจกไทล์
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
ปัญหาโจทย์โพรเจกไทล์
1
การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และแนวคิดที่คลาดเคลื่อน
»
สรุปเนื้อหาการนำไปใช้ประโยชน์จากการเข้าร่วมประชุมวิชาการ"การประชุมวิชาการระดับชาติ เทคโนโลยีภาคใต้วิจัย ครั้งที่ 12"
การนำความรู้จากการเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ เทคโนโลยีภาคใต้วิจัย ครั้งที่ 12 เรื่องความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการเรียนแก้ปัญหาโจทย์โพรเจกไทล์โดยวิธีการทางแคลคูลัส โดยการนำผลการวิจัย และเครื่องมือในการวิจัยโดยเฉพาะวิธีการแก้โจทย์โพรเจกไทล์ แบบใหม่คือการใช้แคลคูลัสแทนพีชคณิต ซึ่งทำให้การแก้ปัญหาโจทย์ฯ ง่ายขึ้นไม่ซับซ้อน และมากกว่านั้นทำให้ผู้เรียนไม่หนีการเรียนวิชาฟิสิกส์ที่คิดว่าเป็นวิชาที่ยาก
คำสำคัญ :
ทฤษฎีภาระการทำงานของสมอง
ปัญหาโจทย์โพรเจกไทล์
วิธีการทางแคลคูลัส
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
1208
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
วิชาญ คงธรรม
วันที่เขียน
31/3/2565 13:31:43
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 21:14:00