เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
การให้บริการที่เป็นเลิศ
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
การให้บริการที่เป็นเลิศ
1
คนึงนิตย์ กอนแสง
»
การให้บริการที่เป็นเลิศ
หลักการและหัวใจสำคัญในการบริการที่เป็นเลิศ ต้องมีความรู้ ประสบการณ์ ค่านิยม ความเชื่อ โดยต้องสังเกตุหรือทราบถึงสถานะ เรื่องราว และกลยุทธ์ในการให้บริการ หลักการจิตวิทยาบริการ ได้แก่ ยิ้มทักทายจากหัวใจ ทักทายด้วยความอ่อนน้อมเป็นมิตรไมตรี จดจำชื่อผู้รับบริการ หัวใจสำคัญของคำว่าบริการ คือ ไม่นิ่งดูดาย กระตือรือร้น เร่งให้ความช่วยเหลือ
คำสำคัญ :
การให้บริการที่เป็นเลิศ
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
7499
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
คนึงนิตย์ กอนแสง
วันที่เขียน
16/11/2566 11:37:33
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
8/4/2568 14:51:22