เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
การพัฒนา งานประจำ นวัตกรรม
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
การพัฒนา งานประจำ นวัตกรรม
1
อบรมการพัฒนาตนเองด้านความรู้ ทักษะและพฤติกรรม ปี 2567
»
กระบวนการพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ
การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการนั้นเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาและความพยายาม รวมถึงการมีส่วนร่วมจากพนักงานทุกระดับในองค์กร การนำเทคโนโลยีและการปรับปรุงกระบวนการมาใช้ จะช่วยให้องค์กรสามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งมีประโยชน์มากมายที่ช่วยให้องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การนำเทคโนโลยีและการปรับปรุงกระบวนการเข้ามาใช้ยังช่วยเสริมสร้างการพัฒนาทักษะและความรู้ของพนักงาน ส่งเสริมวัฒนธรรมการสร้างสรรค์ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
คำสำคัญ :
การพัฒนา งานประจำ นวัตกรรม
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานบริการการศึกษา
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
233
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
ภาวิณี จีปูคำ
วันที่เขียน
27/6/2567 14:10:39
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
21/11/2567 15:43:07