Blog : อบรมการพัฒนาตนเองด้านความรู้ ทักษะและพฤติกรรม ปี 2567
รหัสอ้างอิง : 2473
ชื่อสมาชิก : ภาวิณี จีปูคำ
เพศ : หญิง
อีเมล์ : pawini_jk@mju.ac.th
ประเภทสมาชิก : บุคลากรภายใน [สังกัด]
ลงทะเบียนเมื่อ : 26/7/2562 14:46:22
แก้ไขล่าสุดเมื่อ : 26/7/2562 14:46:22

รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งหมดของ Blog : อบรมการพัฒนาตนเองด้านความรู้ ทักษะและพฤติกรรม ปี 2567
บทความอบรมการพัฒนาตนเองด้านความรู้ ทักษะและพฤติกรรม ปี 2567
อบรมการพัฒนาตนเองด้านความรู้ ทักษะและพฤติกรรม ปี 2567 » กระบวนการพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการ
การพัฒนางานประจำสู่นวัตกรรมการให้บริการนั้นเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาและความพยายาม รวมถึงการมีส่วนร่วมจากพนักงานทุกระดับในองค์กร การนำเทคโนโลยีและการปรับปรุงกระบวนการมาใช้ จะช่วยให้องค์กรสามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งมีประโยชน์มากมายที่ช่วยให้องค์กรเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การนำเทคโนโลยีและการปรับปรุงกระบวนการเข้ามาใช้ยังช่วยเสริมสร้างการพัฒนาทักษะและความรู้ของพนักงาน ส่งเสริมวัฒนธรรมการสร้างสรรค์ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
คำสำคัญ : การพัฒนา งานประจำ นวัตกรรม  
กลุ่มบทความ : กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ : กลุ่มงานบริการการศึกษา
สถิติการเข้าถึง : เปิดอ่าน 38  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง
ผู้เขียน ภาวิณี จีปูคำ  วันที่เขียน 27/6/2567 14:10:39  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2/7/2567 11:41:41

URL สำหรับอ้างอิงถึงหน้านี้