การพัฒนาองค์กรให้เปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น เพื่อให้ทันรับการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงของกระแสโลกนั้น เป้าหมายส่วนใหญ่ขององค์กรก็เพื่อให้ได้แชมป์หรือให้อยู่ในระดับท็อป ถ้าเปรียบแล้วก็เหมือนบริษัทรถยนต์ที่เข้าแข่งขันรถยนต์สูตรหนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าจะต้องทำทุกวิถีทางที่จะให้คนขับ ๆ รถที่มีความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้ถึงเป้าหมาย ไม่สามารถผ่อนคันเร่งลงได้เลย สุดท้ายถ้าศักยภาพและทรัพยากรไม่พอ ก็อาจจะต้องถอนตัวหรือล้มได้ง่าย ๆ
ผู้ขับขี่เองก็มีหลายระดับตั้งแต่ผู้ที่มีความชำนาญในการขับรถมากหรือที่เราเรียกว่า...เซียน...จนถึง....เด็กฝึกงาน....