ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอก ปีการศึกษา 2567
   
คำถาม PLO หลักสูตร ปรับปรุง พ.ศ. 2565
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4.000
1 แสดงความเป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์และมีจรรณยาบรรณวิชาชีพ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4.000
2 สามารถถ่ายทอดองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ผ่านการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศในระดับสากล
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4.000
3 สามารถประเมินองค์ความรู้จากงานวิจัยในการแก้ปัญหาการผลิตสัตว์ระดับประเทศและนานาชาติ ในการพัฒนาการผลิตสัตว์ของประเทศอย่างยั่งยืน
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4.000
4 สามารถสร้างองค์ความรู้ใหม่ทางสัตวศาสตร์ในการเพิ่มมูลค่าการผลิตสัตว์ของประเทศอย่างยั่งยืน
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4.000
5 มีทักษะการวิจัย การคิดวิเคราะห์ และสังเคราะห์องค์ความรู้ทางด้านสัตวศาสตร์
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
คำถามเพิ่มเติม
ค่าเฉลี่ย: 1.000
6 อะไรคือจุดแข็งของหลักสูตรที่นักศึกษาเรียนอยู่
-การปฏิบัติทางวิชาการ
7 นักศึกษาคิดว่าความรู้และทักษะใดที่ทางหลักสูตรควรจะต้องเพิ่มเติมให้แก่นักศึกษา
-การนำเสนอความรู้ทางวิชาการทความกล้าอสดงออกในการพรีเซนต์
7 อาจารย์ได้มีการอธิบายแผนการสอน หรือ มคอ.3 และกฎระเบียบของรายวิชา ให้นักศึกษาทราบ
ค่าเฉลี่ย: 1   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 1   น้อยสุด: 1   ความถี่: 1
100%, 1 ได้อธิบาย
8 ข้อเสนอแนะสำหรับหลักสูตร
-ควรเพิ่มงบสนับสนุนในค่างานวิจัย
Assessment (วิธีการวัดประเมินผล)
ค่าเฉลี่ย: 3.000
1 1. ผู้อาจารย์ผู้สอนในหลักสูตรฯได้มีการอธิบายวิธีประเมินผล ที่ใช้ในแต่ละรายวิชาในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
2 2. อาจารย์ผู้สอนทุกท่านได้อธิบายเกณฑ์การให้คะแนนในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
3 3. อาจารย์ผู้สอนให้ข้อเสนอแนะหรือคำแนะนำในงานที่ได้มอบหมายให้นักศึกษาทำ มากน้อยในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
4 4. กระบวนการอุทธรณ์ในการขอดูคะแนนรายวิชาสามารถทำได้อย่างสะดวกและมีความโปร่งใส
ค่าเฉลี่ย: 1   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 1   น้อยสุด: 1   ความถี่: 1
100%, 1 ใช่
0%, ไม่ใช่
5 5. อาจารย์ทุกคนได้มีการแจ้งคะแนนในงานทุกชิ้นที่ให้ทำก่อนที่จะสิ้นสุดภาคการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 1   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 1   น้อยสุด: 1   ความถี่: 1
100%, 1 ใช่
6 6. การวัดผลแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในการวัดประเมินผลการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, ไม่ใช่Criteria-Based Assessment ประเมินแบบอิงเกณฑ์ (การเปรียบเทียบความสามารถของนักศึกษาแต่ละคนกับเกณฑ์ที่กำหนดไว้)
0%, Group Assessment ประเมินแบบอิงกลุ่ม(การเปรียบเทียบคะแนนนักศึกษาจากแบบทดสอบชุดเดียวกัน เพื่อจัดลำดับลำดับในกลุ่ม)
0%, การสังเกตพฤติกรรม Observing behavior (การรวบรวมข้อมูลด้านต่าง ๆ ของนักศึกษาโดยการสังเกตแล้วนำมาประเมินผล)
100%, 1 Job submission การส่งงาน (การส่งงานที่ได้รับมอบหมายจากอาจารย์)
0%, อื่นๆ
Teaching and learning (การเรียนการสอน)
ค่าเฉลี่ย: 1.000
1 อาจารย์ได้มีการอธิบายรายละเอียดในวิธีเรียนการสอนที่จะใช้ในชั้นเรียน
ค่าเฉลี่ย: 1   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 1   น้อยสุด: 1   ความถี่: 1
100%, 1 ใช่
0%, ไม่ใช่
2 การเรียนการสอนแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในชั้นเรียน
ค่าเฉลี่ย: 1   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 1   น้อยสุด: 1   ความถี่: 1
100%, 1 Lecture การบรรยาย
0%, Practice การฝึกปฏิบัติจริง (การแก้ไขปัญหา เปรียบเทียบระดมสมอง ร่วมกันวิจารณ์ แล้วนำไปปฏิบัติ)
0%, Use of case studies การใช้กรณีศึกษา (ศึกษาเรื่องที่สมมติขึ้นจากความเป็นจริง ตอบคำถามและหาเหตุผลเพื่อนำมาอภิปราย)
0%, Project Base (การใช้โครงงานเป็นฐานในการจัดประสบการณ์ในการปฏิบัติงานให้แก่ผู้เรียนเหมือนกับการทำงานในชีวิตจริงอย่างมีระบบ)
0%, Other อื่น ๆ
Programme activities (กิจกรรมหลักสูตร)
ค่าเฉลี่ย: 4.000
1 กิจกรรมหลักสูตรใดบ้างที่นักศึกษาเข้าร่วม
-ทุกกิจกรรม
2 กิจกรรมและการอบรมที่จัดมีความเกี่ยวข้องกับสาขาวิชาเอกของท่านมากระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
3 กิจกรรมและการอบรมที่จัดช่วยให้ท่านได้งานทำ มากน้อยในระดับใด
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 1
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
4 นักศึกษาคิดว่าหลักสูตรควรเพิ่มกิจกรรมใด ให้แก่นักศึกษาบ้าง
-การมีกิจกรรมส่วมร่มกับเพื่อนป.โท เอกต่างมหาวิทยาลัย
แบบสอบถามอื่น ๆ
แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ผู้สอนต่อการบริหารจัดการหลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีการศึกษา 2567
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 6.... ปีการศึกษา 256..... (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ ...............เท่านั้น)
ประเภทผู้ใช้บริการ(พัฒนาสุขภาวะเพื่อสังคม)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
โครงการพัฒนาภายใน Big Cleaning Day
โครงการปฐมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2567
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาโท ปีการศึกษา 2567
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอก ปีการศึกษา 2567
แบบสอบถามปัญหาในรายวิชาหมวดวิทยาศาสตร์