แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ผู้สอนต่อการบริหารจัดการหลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีการศึกษา 2567
แบบประเมินนี้จัดทำขึ้นเพื่อสอบถามความพึงพอใจของอาจารย์ที่มีต่อการบริหารและจัดการหลักสูตรที่ ท่านเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตร/เป็นผู้สอนในหลักสูตร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร เพื่อนำผลที่ได้ไปใช้เป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนาการบริหารและการจัดการหลักสูตรให้มีคุณภาพต่อไป
   
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
คำอธิบาย : โปรดเลือกคำตอบที่ตรงกับข้อมูลของท่าน
ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบประเมิน
ค่าเฉลี่ย: 2.240
1 สถานะผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย: 1.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 5
60%, 3 อาจารย์ประจำหลักสูตร
40%, 2 อาจารย์ผู้สอนในหลักสูตร
2 ประสบการณ์การบริหารหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 1.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 5
80%, 4 ต่ำกว่า 5 ปี
20%, 1 5 - 10 ปี
0%, 10 ปีขึ้นไป
0%, ไม่ได้บริหารหลักสูตร
3 ประสบการณ์การสอนในหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1   มากสุด: 3   น้อยสุด: 1   ความถี่: 5
40%, 2 ต่ำกว่า 3 ปี
20%, 1 3 - 4 ปี
40%, 2 5 ปีขึ้นไป
4 วุฒิการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 3   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, ปริญญาตรี
0%, ปริญญาโท
100%, 5 ปริญญาเอก
5 ตำแหน่งทางวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.89   มากสุด: 4   น้อยสุด: 2   ความถี่: 5
0%, ศาสตราจารย์
20%, 1 รองศาสตราจารย์
0%, ผู้ช่วยศาสตราจารย์
80%, 4 อาจารย์
ตอนที่ 2 การบริหารและพัฒนาอาจารย์
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 3.900
1 การกำหนดนโยบายและวางแผนระยะยาวด้านอัตรากำลังของอาจารย์ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
2 การแต่งตั้งอาจารย์ประจำหลักสูตรตรงตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรและมีความเหมาะสม
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
80%, 4 มาก
20%, 1 มากที่สุด
3 การกำหนดบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของอาจารย์ประจำหลักสูตรมีความชัดเจน
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
4 อาจารย์ประจำหลักสูตรมีส่วนร่วมในการประชุมเพื่อวางแผน ติดตาม และทบทวนการดำเนินงานหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
5 การจัดรายวิชาความเหมาะสมตรงกับความรู้ ความสามารถของอาจารย์ผู้สอน
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
6 จำนวนภาระงานสอนของอาจารย์ที่เป็นจริงในหลักสูตรมีความเหมาะสม
ค่าเฉลี่ย: 3.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
60%, 3 ปานกลาง
40%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
7 การประเมินการสอนของอาจารย์และนำผลมาใช้ในการส่งเสริมพัฒนาความสามารถด้านการสอนของอาจารย์
ค่าเฉลี่ย: 3.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
60%, 3 ปานกลาง
40%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
8 อาจารย์ประจำทุกคนได้รับการพัฒนาทางวิชาการ และ/หรือวิชาชีพ อย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
9 อาจารย์ได้รับการส่งเสริมให้เข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
10 การเสริมสร้างบรรยากาศทางวิชาการระหว่างอาจารย์ทั้งในและระหว่างหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
40%, 2 มากที่สุด
ตอนที่ 3 กระบวนการบริหารหลักสูตร
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 3.880
1 การกำหนดคุณสมบัติของนักศึกษา วิธีการคัดเลือก การพัฒนา และส่งเสริมให้นักศึกษามีความพร้อม และสำเร็จการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
2 ความทันสมัยและความหลากหลายของรายวิชาในหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
3 การกํากับและติดตามการจัดทํารายละเอียดของรายวิชา และประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.3 และ มคอ.4 อย่างน้อยการเปิดสอนในแต่ละภาคการศึกษาให้ครบทุกรายวิชา
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
60%, 3 มาก
40%, 2 มากที่สุด
4 การกำกับและติดตามการจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของรายวิชาและประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.5 และ มคอ.6 ภายใน 30 วัน หลังสิ้นสุดภาคการศึกษาที่เปิดสอนให้ครบทุกรายวิชา
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
60%, 3 มาก
40%, 2 มากที่สุด
5 การทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาตามมาตรฐานผลการเรียนรู้ที่กำหนดใน มคอ.3 มคอ.4 มคอ.5 และ มคอ.6 (ถ้ามี) อย่างน้อยร้อยละ 25 ของรายวิชาที่เปิดสอนในแต่ละปีการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
60%, 3 มาก
40%, 2 มากที่สุด
6 การพัฒนา/ปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน กลยุทธ์การสอน หรือการประเมินผลการเรียนรู้จากผลการประเมินการดำเนินงานที่รายงานใน มคอ. ที่ผ่านมา
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
7 การบริหารหลักสูตร ได้รับความร่วมมือและความช่วยเหลือจากหน่วยงานอื่นที่มีความเกี่ยวข้องกันอย่างเหมาะสม
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
8 มีการจัดการความเสี่ยงด้านนักศึกษาที่มีผลการเรียนต่ำและเสี่ยงจะออกกลางคัน หรือสำเร็จการศึกษาล่าช้า
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
9 มีระบบการจัดเก็บและแลกเปลี่ยนข้อมูลนักศึกษาเพื่อพัฒนานักศึกษาด้านวิชาการ วิชาชีพ และการใช้ชีวิต
ค่าเฉลี่ย: 3.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
60%, 3 ปานกลาง
40%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
10 การนําผลการประเมินหลักสูตรมาปรับปรุงการดําเนินงานของหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.89   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
60%, 3 ปานกลาง
20%, 1 มาก
20%, 1 มากที่สุด
ตอนที่ 4 กระบวนการเรียนการสอน
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 3.720
1 การควบคุมการจัดการเรียนการสอนในวิชาที่มีหลายกลุ่มเรียนให้ได้มาตรฐานเดียวกัน
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
40%, 2 มาก
20%, 1 มากที่สุด
2 การเปิดรายวิชามีลำดับที่เหมาะสม มีความต่อเนื่อง เอื้อให้นักศึกษามีพื้นฐานความรู้และสามารถต่อยอดความรู้
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
3 การส่งเสริมให้อาจารย์ใช้วิธีการสอนใหม่ ๆ มีพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของนักศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
4 กระบวนการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตร เน้นการพัฒนานักศึกษาให้เรียนรู้ตามโครงสร้างหลักสูตร บูรณาการพันธกิจต่างๆ ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เช่น ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะทางภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานเป็นทีม ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ฯล
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
5 จำนวนอาจารย์เพียงพอในการจัดการเรียนการสอนตามมาตรฐานหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
6 การควบคุมกํากับกระบวนการจัดการเรียนการสอนและการประเมินนักศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
7 มีการส่งเสริมให้มีการบูรณาการการเรียนการสอนกับการบริการวิชาการแก่สังคม
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
8 มีการส่งเสริมให้มีการบูรณาการการเรียนการสอนกับการวิจัย
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
9 มีการส่งเสริมให้มีการบูรณาการการเรียนสอนกับการทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
10 การนําผลประเมินการสอนของอาจารย์โดยนักศึกษามาปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน
ค่าเฉลี่ย: 3.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
60%, 3 ปานกลาง
40%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
ตอนที่ 5 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 4.000
1 การกำหนดนโยบายและแผนการจัดหาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
2 การประสานงานจัดหา/จัดซื้อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้กับหน่วยงานภายในระดับคณะและมหาวิทยาลัย
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
3 การเตรียมการจัดหาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการให้พอเพียงกับนักศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
4 การดูแลรักษาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการให้มีความพร้อมในการใช้งาน
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
80%, 4 มาก
20%, 1 มากที่สุด
5 การจัดหาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการเป็นไปตามนโยบาย
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
6 ความทันสมัยของสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
7 การเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าถึง/ใช้งานสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้อย่างเต็มที่
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
80%, 4 มาก
20%, 1 มากที่สุด
8 การทำความร่วมมือกับหน่วยงานภายในต่อการเข้าใช้สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 5 มาก
0%, มากที่สุด
9 การทำความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอก/ภาคเอกชนในการเข้าใช้สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
10 มีการประเมินการใช้สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
ตอนที่ 6 ข้อเสนอแนะ
คำอธิบาย : โปรดให้ข้อเสนอแนะตามความคิดเห็นของท่าน
การแสดงความคิดเห็น
1 ข้อเสนอแนะของท่าน
ไม่มีข้อมูล
แบบสอบถามอื่น ๆ
แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ผู้สอนต่อการบริหารจัดการหลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีการศึกษา 2567
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 6.... ปีการศึกษา 256..... (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ ...............เท่านั้น)
ประเภทผู้ใช้บริการ(พัฒนาสุขภาวะเพื่อสังคม)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
โครงการพัฒนาภายใน Big Cleaning Day
โครงการปฐมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2567
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาโท ปีการศึกษา 2567
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอก ปีการศึกษา 2567
แบบสอบถามปัญหาในรายวิชาหมวดวิทยาศาสตร์