แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ผู้สอนต่อการบริหารจัดการหลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีการศึกษา 2567
แบบประเมินนี้จัดทำขึ้นเพื่อสอบถามความพึงพอใจของอาจารย์ที่มีต่อการบริหารและจัดการหลักสูตรที่ ท่านเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตร/เป็นผู้สอนในหลักสูตร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร เพื่อนำผลที่ได้ไปใช้เป็นแนวทางในการวางแผนพัฒนาการบริหารและการจัดการหลักสูตรให้มีคุณภาพต่อไป
   
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
คำอธิบาย : โปรดเลือกคำตอบที่ตรงกับข้อมูลของท่าน
ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบประเมิน
ค่าเฉลี่ย: 2.133
1 สถานะผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย: 1.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 3
66.67%, 2 อาจารย์ประจำหลักสูตร
33.33%, 1 อาจารย์ผู้สอนในหลักสูตร
2 ประสบการณ์การบริหารหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 1.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 3
66.67%, 2 ต่ำกว่า 5 ปี
33.33%, 1 5 - 10 ปี
0%, 10 ปีขึ้นไป
0%, ไม่ได้บริหารหลักสูตร
3 ประสบการณ์การสอนในหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 1.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.15   มากสุด: 3   น้อยสุด: 1   ความถี่: 3
66.67%, 2 ต่ำกว่า 3 ปี
0%, 3 - 4 ปี
33.33%, 1 5 ปีขึ้นไป
4 วุฒิการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 3   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, ปริญญาตรี
0%, ปริญญาโท
100%, 3 ปริญญาเอก
5 ตำแหน่งทางวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 3.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.15   มากสุด: 4   น้อยสุด: 2   ความถี่: 3
0%, ศาสตราจารย์
33.33%, 1 รองศาสตราจารย์
0%, ผู้ช่วยศาสตราจารย์
66.67%, 2 อาจารย์
ตอนที่ 2 การบริหารและพัฒนาอาจารย์
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 4.033
1 การกำหนดนโยบายและวางแผนระยะยาวด้านอัตรากำลังของอาจารย์ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
2 การแต่งตั้งอาจารย์ประจำหลักสูตรตรงตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรและมีความเหมาะสม
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
3 การกำหนดบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของอาจารย์ประจำหลักสูตรมีความชัดเจน
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
4 อาจารย์ประจำหลักสูตรมีส่วนร่วมในการประชุมเพื่อวางแผน ติดตาม และทบทวนการดำเนินงานหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
5 การจัดรายวิชาความเหมาะสมตรงกับความรู้ ความสามารถของอาจารย์ผู้สอน
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
6 จำนวนภาระงานสอนของอาจารย์ที่เป็นจริงในหลักสูตรมีความเหมาะสม
ค่าเฉลี่ย: 3.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
66.67%, 2 ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
7 การประเมินการสอนของอาจารย์และนำผลมาใช้ในการส่งเสริมพัฒนาความสามารถด้านการสอนของอาจารย์
ค่าเฉลี่ย: 3.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
66.67%, 2 ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
8 อาจารย์ประจำทุกคนได้รับการพัฒนาทางวิชาการ และ/หรือวิชาชีพ อย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
9 อาจารย์ได้รับการส่งเสริมให้เข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการและศึกษาต่อ
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
10 การเสริมสร้างบรรยากาศทางวิชาการระหว่างอาจารย์ทั้งในและระหว่างหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
ตอนที่ 3 กระบวนการบริหารหลักสูตร
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 4.033
1 การกำหนดคุณสมบัติของนักศึกษา วิธีการคัดเลือก การพัฒนา และส่งเสริมให้นักศึกษามีความพร้อม และสำเร็จการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
2 ความทันสมัยและความหลากหลายของรายวิชาในหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
3 การกํากับและติดตามการจัดทํารายละเอียดของรายวิชา และประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.3 และ มคอ.4 อย่างน้อยการเปิดสอนในแต่ละภาคการศึกษาให้ครบทุกรายวิชา
ค่าเฉลี่ย: 4.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
66.67%, 2 มากที่สุด
4 การกำกับและติดตามการจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของรายวิชาและประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ตามแบบ มคอ.5 และ มคอ.6 ภายใน 30 วัน หลังสิ้นสุดภาคการศึกษาที่เปิดสอนให้ครบทุกรายวิชา
ค่าเฉลี่ย: 4.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
66.67%, 2 มากที่สุด
5 การทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาตามมาตรฐานผลการเรียนรู้ที่กำหนดใน มคอ.3 มคอ.4 มคอ.5 และ มคอ.6 (ถ้ามี) อย่างน้อยร้อยละ 25 ของรายวิชาที่เปิดสอนในแต่ละปีการศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 4.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
66.67%, 2 มากที่สุด
6 การพัฒนา/ปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน กลยุทธ์การสอน หรือการประเมินผลการเรียนรู้จากผลการประเมินการดำเนินงานที่รายงานใน มคอ. ที่ผ่านมา
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
7 การบริหารหลักสูตร ได้รับความร่วมมือและความช่วยเหลือจากหน่วยงานอื่นที่มีความเกี่ยวข้องกันอย่างเหมาะสม
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
8 มีการจัดการความเสี่ยงด้านนักศึกษาที่มีผลการเรียนต่ำและเสี่ยงจะออกกลางคัน หรือสำเร็จการศึกษาล่าช้า
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
9 มีระบบการจัดเก็บและแลกเปลี่ยนข้อมูลนักศึกษาเพื่อพัฒนานักศึกษาด้านวิชาการ วิชาชีพ และการใช้ชีวิต
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
10 การนําผลการประเมินหลักสูตรมาปรับปรุงการดําเนินงานของหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
ตอนที่ 4 กระบวนการเรียนการสอน
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 3.833
1 การควบคุมการจัดการเรียนการสอนในวิชาที่มีหลายกลุ่มเรียนให้ได้มาตรฐานเดียวกัน
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
2 การเปิดรายวิชามีลำดับที่เหมาะสม มีความต่อเนื่อง เอื้อให้นักศึกษามีพื้นฐานความรู้และสามารถต่อยอดความรู้
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
3 การส่งเสริมให้อาจารย์ใช้วิธีการสอนใหม่ ๆ มีพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของนักศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
4 กระบวนการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตร เน้นการพัฒนานักศึกษาให้เรียนรู้ตามโครงสร้างหลักสูตร บูรณาการพันธกิจต่างๆ ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เช่น ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะทางภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานเป็นทีม ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ฯล
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
5 จำนวนอาจารย์เพียงพอในการจัดการเรียนการสอนตามมาตรฐานหลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
6 การควบคุมกํากับกระบวนการจัดการเรียนการสอนและการประเมินนักศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
7 มีการส่งเสริมให้มีการบูรณาการการเรียนการสอนกับการบริการวิชาการแก่สังคม
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
8 มีการส่งเสริมให้มีการบูรณาการการเรียนการสอนกับการวิจัย
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
9 มีการส่งเสริมให้มีการบูรณาการการเรียนสอนกับการทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
10 การนําผลประเมินการสอนของอาจารย์โดยนักศึกษามาปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน
ค่าเฉลี่ย: 3.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
66.67%, 2 ปานกลาง
33.33%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
ตอนที่ 5 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
คำอธิบาย : โปรดเลือกระดับความพึงพอใจของท่าน โดย 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2= น้อย 1 = น้อยที่สุด
การประเมินระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย: 4.067
1 การกำหนดนโยบายและแผนการจัดหาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
2 การประสานงานจัดหา/จัดซื้อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้กับหน่วยงานภายในระดับคณะและมหาวิทยาลัย
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
3 การเตรียมการจัดหาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการให้พอเพียงกับนักศึกษา
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
4 การดูแลรักษาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการให้มีความพร้อมในการใช้งาน
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
5 การจัดหาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการเป็นไปตามนโยบาย
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
6 ความทันสมัยของสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
7 การเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าถึง/ใช้งานสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้อย่างเต็มที่
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
8 การทำความร่วมมือกับหน่วยงานภายในต่อการเข้าใช้สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0   มากสุด: 4   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
100%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
9 การทำความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอก/ภาคเอกชนในการเข้าใช้สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 3.67   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
33.33%, 1 ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
10 มีการประเมินการใช้สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ด้านวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.58   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 3
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
66.67%, 2 มาก
33.33%, 1 มากที่สุด
ตอนที่ 6 ข้อเสนอแนะ
คำอธิบาย : โปรดให้ข้อเสนอแนะตามความคิดเห็นของท่าน
การแสดงความคิดเห็น
1 ข้อเสนอแนะของท่าน
ไม่มีข้อมูล
แบบสอบถามอื่น ๆ
แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ผู้สอนต่อการบริหารจัดการหลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีการศึกษา 2567
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2567
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2567
โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 49
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม การอบรมทักษะเทคโนโลยี
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 66 ปีการศึกษา 2567 (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ 29 มกราคม 2568เท่านั้น)
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ