นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
1
PLO1 ประยุกต์ใช้องค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในการผลิตสัตว์
|
|
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
2
PLO2 สามารถแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ผ่านการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ
|
|
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
3
PLO3 สามารถประยุกต์องค์ความรู้และเทคนิคการวิจัยด้านสัตวศาสตร์ เพื่อพัฒนาการผลิตสัตว์ที่ปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
|
|
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
4
PLO4 สามารถวิเคราะห์แก้ปัญหาทางสัตวศาสตร์โดยใช้องค์ความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง
|
|
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
5
PLO5 มีความรับผิดชอบ มีจรรณยาบรรณ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นในฐานะผู้นำและผู้ตาม
|
|
คำถามเพิ่มเติม
6
อะไรคือจุดแข็งของหลักสูตรที่นักศึกษาเรียนอยู่
|
7
นักศึกษาคิดว่าความรู้และทักษะใดที่ทางหลักสูตรควรจะต้องเพิ่มเติมให้แก่นักศึกษา
|
7
อาจารย์ได้มีการอธิบายแผนการสอน หรือ มคอ.3 และกฎระเบียบของรายวิชา ให้นักศึกษาทราบ
|
8
ข้อเสนอแนะสำหรับหลักสูตร
|
|
Assessment (วิธีการวัดประเมินผล)
1
1. ผู้อาจารย์ผู้สอนในหลักสูตรฯได้มีการอธิบายวิธีประเมินผล ที่ใช้ในแต่ละรายวิชาในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด
|
2
2. อาจารย์ผู้สอนทุกท่านได้อธิบายเกณฑ์การให้คะแนนในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด
|
3
3. อาจารย์ผู้สอนให้ข้อเสนอแนะหรือคำแนะนำในงานที่ได้มอบหมายให้นักศึกษาทำ มากน้อยในระดับใด
|
4
4. กระบวนการอุทธรณ์ในการขอดูคะแนนรายวิชาสามารถทำได้อย่างสะดวกและมีความโปร่งใส
|
5
5. อาจารย์ทุกคนได้มีการแจ้งคะแนนในงานทุกชิ้นที่ให้ทำก่อนที่จะสิ้นสุดภาคการศึกษา
|
6
6. การวัดผลแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในการวัดประเมินผลการศึกษา
|
|
Teaching and learning (การเรียนการสอน)
1
อาจารย์ได้มีการอธิบายรายละเอียดในวิธีเรียนการสอนที่จะใช้ในชั้นเรียน
|
2
การเรียนการสอนแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในชั้นเรียน
|
|
Programme activities (กิจกรรมหลักสูตร)
1
กิจกรรมหลักสูตรใดบ้างที่นักศึกษาเข้าร่วม
|
2
กิจกรรมและการอบรมที่จัดมีความเกี่ยวข้องกับสาขาวิชาเอกของท่านมากระดับใด
|
3
กิจกรรมและการอบรมที่จัดช่วยให้ท่านได้งานทำ มากน้อยในระดับใด
|
4
นักศึกษาคิดว่าหลักสูตรควรเพิ่มกิจกรรมใด ให้แก่นักศึกษาบ้าง
|
|