โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบประเมินฉบับนี้มีทั้งหมด 4 ตอน เพื่อนำข้อมูลจากการดำเนินงานไปพัฒนาการให้บริการต่อไป
   
ตอนที่ 1 งานบริการวิชาการที่ติดต่อขอรับบริการ
-
ค่าเฉลี่ย: 1.623
รูปแบบกิจกรรม
ค่าเฉลี่ย: 1.62   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.87   มากสุด: 4   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
57.51%, 383 การให้บริการวิชาการฐานเรียนรู้
29.28%, 195 โครงการฝึกอบรม
6.61%, 44 การขอคำปรึกษาหรือรับบริการเฉพาะทาง
6.61%, 44 แผนงานสร้างเสริมชุมชน
หัวข้อเรื่องที่รับบริการ
-การเลี้ยงกุ้งฝอย
-อาหารผสมสมุนไพรในการเลี้ยงกุ้ง
-เลี้ยงปลาอย่างยั่งยืน
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับเพศปลา
-นับจำนวนเพศปลานิล
-แปลงเพศปลานิล
-แปลงเพศปลานิล
-การเพาะปลาดุก
-การเพาะปลาดุก
-การเพาะปลานิล
-แปลงเพศปลานิล
-การเพาะปลาดุก
-เลี้ยงปลาอย่างยั่งยืน
-แปลงเพศปลานิล
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับเพศปลา
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับเพศปลา
-นับเพศปลา
-นับเพศปลา
-การเพราะเลี้ยงปลาบึกเเละกระบวรการทำอาหารปลา
-ปลาบึก อาการปลาบึก
-การศึกษาปลาบึก
-ปลาบึก
-พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาทางน้ำ
-สัตว์น้ำเเละระบบ
-การเลี้ยงกบ การเลี้ยงกุ้ง การแยกเพศ
-การแปลงเพศปลานิล
-การแปลงเพศปลานิล
-ปลานิลและกบ
-แปลงเพศ?ปลานิล
-การเพาะฟักและอนุบาลลูกปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การประมง
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะขยายพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลา
-การเพราะพันธุ์ปลา
-การเพาะพันธุ์ปลา
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะปลาดุก
-ประมง
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-ปลานิล
-ปลานิล
-ปลานิล, biofloc
-ปลานิล
-การแปลงเพศปลานิล+ระบบไบโอฟลอค+
-ผสมพันธ์ุระหว่างกบน่ากับกบจาน และแปลงเพศปลานิล
-การเหนี่ยวนำเพศปลานิล
-การเหนี่ยวนำเพศ
-การแปลงเพศปลานิล
-ปลานิล
-ปลานิลแปลงเพศ
-ปลานิล
-การเหนี่ยวนำหรือการแปลงเพศปลานิล
-ดูปลาชั้น1-2
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติทางน้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-การศึกษาพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้พิพสัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-นางณัฏฐกานต์ มุกดาจตุรพักตร์
-นางณัฏฐกานต์ มุกดาจตุรพักตร์
-ประมง
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรีรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-การประมง
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้สัตว์นํ้า
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ํา
-พิพิธภัณฑ์ประมง
-เกษตรเพื่อชีวิต:พิพิธภัณฑ์ประมง
-เกษตรเพื่อชีวิต : พิพิธภัณฑ์ประมง
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-การประมง
-การประมง
-ให้คะแนนความพึงพอใจในการเข้าเรียนรู้ฐาน
-ขั้นตอนการฉีดผสมเทียมปลาดุก
-ขั้นตอนการฉีดผสมเทียมปลาดุก
-ขั้นตอนการฉีดผสมเทียมปลาดุก
-ขั้นตอนการฉีดผสมเทียนปลาดุก
-ฝึกอบรมการเลี้ยงปลาดุก
-ฝึกอบรมการเลี้ยงปลาดุก
ตอนที่ 2 ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับผู้ตอบแบบประเมิน
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องหน้าข้อความ
-
ค่าเฉลี่ย: 1.727
1 เพศ
ค่าเฉลี่ย: 1.38   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.49   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
62.16%, 414 หญิง
37.84%, 252 ชาย
2 อายุ
ค่าเฉลี่ย: 2.29   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.72   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
6.76%, 45 ต่ำกว่า 15 ปี
66.52%, 443 16-35 ปี
18.02%, 120 36-45 ปี
8.56%, 57 46-60 ปี
0.15%, 1 มากกว่า 60 ปี
3 อาชีพ
ค่าเฉลี่ย: 1.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.74   มากสุด: 4   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
80.78%, 538 นักเรียน/นักศึกษา
7.51%, 50 เกษตรกร
9.61%, 64 พนักงานของรัฐ/เอกชน
2.1%, 14 อื่่นๆ
4 ช่องทางในการติดต่อขอรับบริการวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 1.91   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.62   มากสุด: 3   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
24.02%, 160 ติดต่อเจ้าหน้าที่
60.96%, 406 เว็บไซต์คณะเทคโนโลยีการประมงฯ/มหาวิทยาลัยแม่โจ้
15.02%, 100 อื่่นๆ
5 หน่วยงานที่ท่านสังกัด (ถ้ามี)
-โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ
-เทศบาลตำบลลี้
-เทศบาล
-กองส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม
-สาขาพืชผัก มหาวิทยาลัยแม่โจ้
-สาขาพืช
-สาขาพืช
-สาขาพืชผัก
-สาจาพืชผัก
-สาจาพืชผัก
-นักศึกษาสาขาพืชผักแม่โจ้
-อาจารย์คณะการประมง
-อาจารย์คณะการประมง
-อาจารย์คณะการประมงมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ปลา
-อาจารย์คณะการประมงมาให้ความรู้ที่โรงเรียน
-อาจารย์คณะการประมงมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพัรธุ์ปลา
-อาจารย์มาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ปลาดุก
-คณะประมงมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ปลา
-คณะประมงมาให้ความรู้การเพาะพันธุ์ปลา
-อาจารย์คณะการประมง
-คณะประมงมาให้ความรู้้
-อาจารย์คณะการประมง
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬา
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬา
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร ผจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬามหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬา
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-นักศึกษาสาขาพืชผัก
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-มหาวิทยาลัยแม่โจ้
-มหาวิทยาลัยแม่โจ้
-คณะบริหารธุรกิจ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-เรียนวิชาเกษตร
-วิชาเกษตร
-ประมง
-โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์
-โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์
-โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์
ตอนที่ 3 ระดับคะแนนความพึงพอใจต่อการเข้ารับบริการ
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย/ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจ/ความรู้ความเข้าใจ/การนำไปใช้ ของท่านเพียงระดับเดียว
-
ค่าเฉลี่ย: 4.166
1 ความเหมาะสมของผู้ให้บริการ ด้านการจัดเตรียมข้อมูลเนื้อหา การนำเสนอองค์ความรู้ และการให้บริการ
ค่าเฉลี่ย: 4.22   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.75   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.6%, 4 น้อยที่สุด
0.6%, 4 น้อย
14.26%, 95 ปานกลาง
45.05%, 300 มาก
39.49%, 263 มากที่สุด
2 กิจกรรมและการให้บริการ การจัดแสดงผลงาน หรือการสาธิตตัวอย่าง
ค่าเฉลี่ย: 4.21   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.79   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.45%, 3 น้อยที่สุด
1.35%, 9 น้อย
15.62%, 104 ปานกลาง
41.44%, 276 มาก
41.14%, 274 มากที่สุด
3 ความเหมาะสมของสถานที่ และวัสดุอุปกรณ์จากการเข้ารับบริการ
ค่าเฉลี่ย: 4.21   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.79   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.6%, 4 น้อยที่สุด
0.9%, 6 น้อย
16.52%, 110 ปานกลาง
40.84%, 272 มาก
41.14%, 274 มากที่สุด
4 ขั้นตอน กระบวนการ การดำเนินงาน และระยะเวลาในการให้บริการ
ค่าเฉลี่ย: 4.18   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.8   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.75%, 5 น้อยที่สุด
1.2%, 8 น้อย
16.67%, 111 ปานกลาง
41.74%, 278 มาก
39.64%, 264 มากที่สุด
5 ความรู้ความเข้าใจด้านการประมงของท่าน ก่อน เข้ารับบริการวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 3.91   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.01   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
1.2%, 8 น้อยที่สุด
8.86%, 59 น้อย
22.07%, 147 ปานกลาง
33.03%, 220 มาก
34.83%, 232 มากที่สุด
6 ความรู้ความเข้าใจด้านการประมงของท่าน หลัง เข้ารับบริการวิชาการ
ค่าเฉลี่ย: 4.17   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.74   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.15%, 1 น้อยที่สุด
0.45%, 3 น้อย
18.17%, 121 ปานกลาง
44.74%, 298 มาก
36.49%, 243 มากที่สุด
7 โอกาสและความสามารถในการนำความรู้จากหน่วยงานไปประยุกต์ใช้
ค่าเฉลี่ย: 4.16   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.77   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.15%, 1 น้อยที่สุด
0.75%, 5 น้อย
19.52%, 130 ปานกลาง
42.34%, 282 มาก
37.24%, 248 มากที่สุด
8 การเข้ารับบริการสามารถแก้ไขปัญหาหรือได้รับความรู้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการได้
ค่าเฉลี่ย: 4.17   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.77   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.15%, 1 น้อยที่สุด
0.75%, 5 น้อย
19.07%, 127 ปานกลาง
42.19%, 281 มาก
37.84%, 252 มากที่สุด
9 ระดับความพึงพอใจของท่านจากการเข้ารับบริการครั้งนี้
ค่าเฉลี่ย: 4.25   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.78   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 666
0.3%, 2 น้อยที่สุด
1.35%, 9 น้อย
15.02%, 100 ปานกลาง
39.49%, 263 มาก
43.84%, 292 มากที่สุด
ตอนที่ 4 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ (ถ้ามี)
คำอธิบาย : จงแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ
-
-
-อยากให้คณะมีพ่อแม่พันธุ์กุ้งฝอยไว้จำหน่าย
-อยากให้มีการสาธิตวิธีการผสมอาหาร/การรีดน้ำเชื้อปลาบึก/การผสมพันธุ์
-น้องนศ(ลูกสาว).ฐานอคาวเรียม เป็นกันเองมาก อธิบายดีีีีีีมาก ได้ความรู้ใหม่ๆกลับไปด้วยค่ะ
-บุคลากรมีคุณภาพในการสอนมากๆ ให้ความรู้เป็นอย่างดีแล้วเเนะนำแนวทางอาชีพให้กับทุกคนได้ดีมาก
-อยากให้นักศึกษาสาขาพืชผักรุ่นต่อไป ได้มีโอกาสไปศึกษาหาความรู้แบบนี้อีกครับ
-อยากให้นักศึกษาสาขาพืชผักรุ่นต่อไป ได้มีโอกาสไปศึกษาหาความรู้แบบนี้อีกครับ
-ได้ความรู้มากควนจัดต่อไแ
-ไม่มีครับ
-ไม่มีครับ
-ไม่มี
-อยากลองปฏิบัติจริงค่ะ
-อยากลองทำอยากปฏิบัติ
-ประทับใจมากได้ความรู้เยอะ อาจารย์ถ่ายทอดความรู้ดีมาก
-ไม่มีเครื่องทุ่นแรงให้ใช้ทำงาน
-ไม่มีบริการน้ำดื่ม และอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งาน และไม่เพียงพอต่อจำนวนคนที่มาฝึกงาน
-อุปกรณ์ไม่เพียงพอ ไม่มีน้ำบริการ
-เนื่องจากจำนวนคนเยอะ ทำให้ฟังวิทยากรพูดได้ไม่ทั่วถึง
-เนื่องจากจำนวนคนเยอะ ทำให้ฟังวิทยากรพูดได้ไม่ทั่วถึง
-ได้รับความรู้เพิ่มขึ้นดีมากเลยค่ะ
-ได้มองเห็นการจัดการเรียนการสอนแบบปฏิบัติที่ให้ผลดีต่อทั้งตัวมหาวิทยาลัยนิสิตและชาวบ้านโดยรอบ
-ผู้บรรยายและอาจารย์มีความตั้งใจในการนำเสนอ รวมถึงให้ความรู้ได้อย่างสนุกและน่าสนใจเป็นอย่างมากครับ
-ไม่มี
-ไม่มี
-ไม่มี
-น่าจะมีปลาตายในตู้1ตัวค่ะ
-ดีทุกอย่างครับ พี่ๆน่ารักมากๆ
-มีความสุขครับ พี่ๆน่ารักมากครับ
-มีความสุขครับ พี่ๆน่ารักมากครับ
-ไม่มี
-บริหารเวลาให้ดีกว่านี้
-รุ่นพี่ชอบวีนค่ะ
-การพูดของรุ่นพี่ ไม่ควรขึ้นเสียง
-ดีค่ะ
-สนุกมากค่ะ
-อยากให้ลดเวลากิจกรรมลงมา
-ไม่มีค่ะ
-รุ่นพี่วีนใส่อ่ะค่ะ
-เหตุรุ่นน้องขึ้นเสียงใส่รุ่นพี่ตามที่พี่กล่าว ไม่เป็นความจริงค่ะ พวกหนูคุยกันในกลุ่ม แล้วมีรุ่นพี่คนนึงเดินมาบอกว่าให้เพื่อนหนูระวังคำพูดคืออะไรเอ่ย แล้วหนูขึ้นเสียงใส่รุ่นพี่ตอนไหนคะ
-ดีมากครับ
-อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้อีกเยอะ ๆ เลยค่ะ
-ดีมากค่า
-ดีครับ
-ไม่มีค่ะ
แบบสอบถามอื่น ๆ
แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ผู้สอนต่อการบริหารจัดการหลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีการศึกษา 2567
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาอังกฤษ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นิเทศศาสตร์)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นวัตกรรมสังคม)
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(พัฒนาสุขภาวะเพื่อสังคม)
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2567
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2567
โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 49