สถานีวิทยุมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากสถานีวิทยุ FM 104 MHz มณฑลกวางเจา สาธารณรัฐประชาชนจีน
วันที่ 30/07/2562    649 ครั้ง    ประเภท ข่าวกิจกรรม    ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 สถานีวิทยุ ม.แม่โจ FM 95.5 MHz โดย ดร.สุดเขต สกุลทอง ผู้ช่วยอธิการบดี และ ศ.ดร.อานัฐ ตันโช หัวหน้าสถานีวิทยุ พร้อมทีมงานสถานีวิทยุมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากสถานีวิทยุ FM 104 MHz มณฑลกวางเจา ซึ่งนำคณะเด็กและเยาวชนร่วมศึกษาดูงานในครั้งนี้ โดยสถานีวิทยุมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นสถานีวิทยุบริการสาธารณะ ที่โดดเด่นด้านเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ได้รับรางวัลคลื่นวิทยุโฆษณาสีขาวเพื่อชาวเชียงใหม่ ในปี 2561 ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2546 ถือว่าเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 แล้วนั้น
และในปี 2562 สถานีวิทยุ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ สังกัดการบริหารงานภายใต้ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งปัจจุบันได้ร่วมมือกับสถานีวิทยุทั้งในและต่างประเทศในการนำเสนอรายการที่มีความหลากหลาย และมีการร่วมมือรายการข่าวจากสถานีวิทยุ VOA สหรัฐอเมริกา สถานีวิทยุ NHK และสถานีวิทยุ CRI เป็นต้น โดยผู้เข้าศึกษาดูงานได้เข้าเยี่ยมชมและฝึกปฏิบัติการจริง ในส่วนของห้องบันทึกเสียง ห้องผลิตรายการ และห้องออกอากาศ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างประเทศได้เป็นอย่างดี