1. เข้าถึงบริการได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน
2. การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกระบวนการ/ ขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการชัดเจน เข้าใจง่าย
3. ความเพียงพอของช่องทางต่าง ๆ ในการขอรับบริการ
4. การเปิดรับฟังความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์ กระดานแสดงความคิดเห็น ฯลฯ
5. ได้รับบริการที่ตรงกับความต้องการ
6. การให้บริการเป็นไปตามกระบวนการ/ขั้นตอนที่กำหนดไว้
7. ข้อเสนอแนะ