รหัสอ้างอิง :
466
|
|
ชื่อสมาชิก :
สุรพล จิโน
|
เพศ :
ชาย
|
อีเมล์ :
surapon@mju.ac.th
|
ประเภทสมาชิก :
บุคลากรภายใน [สังกัด]
|
ลงทะเบียนเมื่อ :
24/5/2554 11:53:47
|
แก้ไขล่าสุดเมื่อ :
24/5/2554 11:53:47
|
|
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งหมดของ Blog : สรุปเนื้อหาและการนำไปใช้ประโยชน์จากการเข้าอบรม
เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมหลักสูตร "เทคนิคการบริการด้วยใจเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในองค์กร" ในระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2559 ณ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด จังหวัดเชียงใหม่
|
|
สรุปเนื้อหาและการนำไปใช้ประโยชน์จากการเข้าอบรม
»
เทคนิคการบริการด้วยใจเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในองค์กร
|
สรุปเนื้อหาและการนำไปใช้ประโยชน์ของการเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “ เทคนิคการบริการด้วยใจเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร ” ในระหว่างวันที่ 16 – 17 ธันวาคม 2558 ดังต่อไปนี้
วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2558
1. การสร้างทัศนคติบวกและ Service Mind ในการบริการด้วยใจที่ยั่งยืน
1.1 สร้างความรู้ความเข้าใจในธรรมชาติของงานบริการ
1.2 การสร้างจิตสำนึกและทัศนคติทางบวกต่อตนเองและผู้มาใช้บริการ
1.3 การปรับ Mindset เพื่อสร้างหัวใจบริการสู่การพัฒนาศักยภาพของการให้บริการที่
รวดเร็วและน่าประทับใจ
1.4 วิธีเปลี่ยนกรอบความคิดเพื่อเอาชนะความเบื่อหน่ายในการให้บริการ
1.5 Workshop
2. การพัฒนาศักยภาพและค้นความแข็งแกร่งของตนเองเพื่อคุณภาพงานบริการระดับ
มืออาชีพการค้นหาจุดแข็งของตนเอง
2.1 การค้นหาจุดแข็งของตนเอง
2.2 การสร้างเสน่ห์ในการบริการ
2.3 การพัฒนาทักษะการให้บริการด้วยเทคนิค Service Value & Staff Value
2.4 Cass study Workshop
-2-
3. กลยุทธ์การพิชิตใจผู้รับบริการ เพื่อสร้างความประทับใจสู่การบริการที่เป็นเลิศด้วย
2 อุปนิสัย คือ
3.1 การสร้างนิสัยไม่เอาเปรียบผู้อื่น (Win – Win)
3.2 การมีนิสัยเข้าใจผู้อื่นก่อนที่จะให้ผู้อื่นเข้าใจเรา (Proactive Service)
4. เทคนิคการเอาชนะกับดักการบริการด้วยกลยุทธ์แนวใหม่ “ EQ+1 ”
4.1 เทคนิคและวิธีการควบคุมอารมณ์ขณะให้บริการ
4.2 Workshop & Case study
โดย อาจารย์ณัฐกานต์ อร่ามวิทย์ : นักวิชาการอิสระ และมีประสบการณ์ทำงาน
กับผู้บริหารระดับสูงทั้งภายในประเทศและต่างประเทศกว่า 10 ปี ในองค์กรชั้นนำของโลกและได้รับการจัดอันดับใน Fortune 500
วันที่ 17 ธันวาคม 2558
1. เทคนิคการใช้ Service Mind เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ด้วยสูตรสำเร็จ C–A–R-E
C = Communication / Commitment / Comfort
A = Ability / Active
R = Readiness / Respect / Response
E = Enthusiasm / Extra Touch
2. การตอบโจทย์ได้ตรงใจของผู้รับบริการและลูกค้า / Workshop
3. การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการให้บริการอย่างมืออาชีพ
4. การใช้ศิลปะการสื่อสารในการบริการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ต่อหน้าและทาง
โทรศัพท์
5. Workshop & Role Play Session
|
คำสำคัญ :
เทคนิคการบริการด้วยใจเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในองค์กร
|
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
|
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป
|
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
3275
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
|
ผู้เขียน
สุรพล จิโน
วันที่เขียน
18/3/2559 9:43:28
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
20/11/2567 17:50:59
|
|
|
URL สำหรับอ้างอิงถึงหน้านี้