รหัสนักศึกษา
ชื่อ
สถานะภาพ
คณะ
หลักสูตร
อ.ที่ปรึกษา
ประวัติด้านกิจกรรมเสริมหลักสูตร
ประเภทกิจกรรม จำนวนกิจกรรม จำนวนชั่วโมง สถานะ
รหัสกิจกรรม ชื่อกิจกรรม
กิจกรรมบังคับของมหาวิทยาลัย 7 22 ผ่าน
66-00-16-687 โครงการเลือกตั้งผู้นำองค์กรนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567 ผู้เข้าร่วม 1 3
66-31-18-654 โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 -2567 (หัวข้อทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า) ผู้เข้าร่วม 1 3
66-31-18-655 โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 -2567 (หัวข้อเทคนิคการเขียนรายงานและการนำเสนอ) ผู้เข้าร่วม 1 3
66-31-18-656 โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 -2567 (หัวข้อการเขียนใบสมัครงานและการสอบสัมภาษณ์งาน) ผู้เข้าร่วม 1 3
66-31-18-657 โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 -2567 (หัวข้อการพัฒนาบุคลิกภาพ) ผู้เข้าร่วม 1 3
66-31-18-658 โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 -2567 (หัวข้อคุณธรรมและจริยธรรม) ผู้เข้าร่วม 1 3
66-41-14-105 โครงการพิธีไหว้ครู มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2566 ผู้เข้าร่วม 1 4
กิจกรรมบังคับของคณะ 4 19 ผ่าน
กิจกรรมเลือกเสรี 10 45 ผ่าน
66-00-31-254 โครงการส่งเสริมความสามารถนักศึกษาตามความถนัด ประจำปี 2566 "MJU Students Activities 2023 Open Up เปิดโลกกิจกรรม" ผู้เข้าร่วม 1 3
66-06-32-178 BA Freshman Night 2023 ผู้รับผิดชอบ 1 3
66-06-35-487 โครงการ BA Brand Ambassador 2023 (เสรี) ผู้เข้าร่วม 1 4
66-06-39-922 กิจกรรมเตรียมความพร้อมทักษะด้านภาษาต่างประเทศ ก่อนไปสหกิจศึกษา สาขาการตลาด (กลุ่มที่ 3) ผู้เข้าร่วม 1 10
66-32-33-626 กิจกรรมซ้อมอพยพหนีไฟกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินไฟไหม้สำนักหอสมุด ผู้เข้าร่วม 1 3
66-32-35-222 โครงการถ่ายทอดองค์ความรู้ท้องถิ่นสู่มือนักศึกษา Gen Z ผู้เข้าร่วม 1 3
66-41-35-513 โครงการเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้ : สืบฮีตโตยฮอยลอยกระทงวิถีเกษตร วิถีแม่โจ้ ประจำปี 2566 (วันที่ 2) ผู้เข้าร่วม 1 6
67-06-31-183 การพัฒนาศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล) ผู้เข้าร่วม 1 5
67-06-31-184 สัมมนาการเรียนการสอน หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมกราตลาด และการตลาดดิจิทัล) ผู้เข้าร่วม 1 5
67-06-31-198 เตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ เพื่อศักยภาพด้านการตลาด หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (AI พื้นฐานสำหรับนักการตลาดรุ่นใหม่) ผู้เข้าร่วม 1 3
รวมทั้งสิ้น 21 86 ผ่าน