รหัสนักศึกษา
ชื่อ
สถานะภาพ
คณะ
หลักสูตร
อ.ที่ปรึกษา
ประวัติด้านกิจกรรมเสริมหลักสูตร
ประเภทกิจกรรม จำนวนกิจกรรม จำนวนชั่วโมง สถานะ
รหัสกิจกรรม ชื่อกิจกรรม
กิจกรรมบังคับของมหาวิทยาลัย 5 15 รอ
64-40-11-089 โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2564 (ผ่านระบบออนไลน์) ผู้เข้าร่วม 1 3
65-00-11-094 โครงการเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้ ประจำปี 2565 "กิจกรรมมอบสัญลักษณ์นักศึกษาใหม่ กลัดเข็มผูกไท ร้อยดวงใจ ช่อใหม่อินทนิล" ผู้เข้าร่วม 1 3
65-41-14-051 โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ประจำปี 2565 ผู้เข้าร่วม 1 3
65-41-14-076 โครงการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 ผู้เข้าร่วม 1 3
66-31-18-083 โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 -2566 (หัวข้อ "คุณธรรมและจริยธรรม") ผู้เข้าร่วม 1 3
กิจกรรมบังคับของคณะ 3 12 รอ
กิจกรรมเลือกเสรี 11 41 ผ่าน
64-06-32-413 กิจกรรม Maejo Co Space Live งานเกษตรแม่โจ้ 64 Ep.2 (Live Facebook) ผู้เข้าร่วม 1 2
65-00-32-501 โครงการกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 47 "โจโจ้เกมส์" ผู้เข้าร่วม 1 3
65-41-32-289 กิจกรรมดนตรีในสวน วันที่ 12 - 23 กันยายน 2565 ในโครงการส่งเสริมทักษะทางสังคมผ่านศิลปะการแสดงดนตรีและนาฏศิลป์ ผู้เข้าร่วม 1 1
65-41-35-118 กิจกรรมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมผ่านสื่อออนไลน์ "เรื่อง ไม้หมายเมือง ความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับต้นไม้คู่เมืองเชียงใหม่มาร้อยกว่าปี” ผู้เข้าร่วม 1 1
66-06-31-205 ค้นหาศักยภาพนักการตลาดยุค 5.0 ชั้นปีที่ 2 รหัส 64 ผู้เข้าร่วม 1 3
66-06-39-919 กิจกรรมเตรียมความพร้อมทักษะด้านภาษาต่างประเทศ ก่อนไปสหกิจศึกษา สาขาการตลาด (กลุ่มที่1) ผู้เข้าร่วม 1 10
67-00-32-080 การแข่งขันฟุตบอลการกุศล SINGHA ALL STAR UNITY MATCH 2024 ผู้เข้าร่วม 1 3
67-00-32-501 โครงการรู้รักสิทธิ์และสวัสดิการนักศึกษาสะท้อนปัญหาสู่มหาวิทยาลัย ประจำปี 2567 ผู้เข้าร่วม 1 3
67-06-31-164 กิจกรรม First Jobber กับ BBLAM 2024 ผู้เข้าร่วม 1 5
67-06-31-183 การพัฒนาศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล) ผู้เข้าร่วม 1 5
67-06-31-184 สัมมนาการเรียนการสอน หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมกราตลาด และการตลาดดิจิทัล) ผู้เข้าร่วม 1 5
รวมทั้งสิ้น 19 68 รอ