ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี
คำอธิบาย : โปรดให้คะแนนระดับความพึงพอใจ โดย 5 เท่ากับ ระดับความพึงพอใจมากที่สุด ...4 3 2 1 ลดลงมา...ตามลำดับ
ด้านการให้บริการของส่วนงานคณะฯ
1
การให้บริการของงานบริการการศึกษาคณะฯ
|
2
การให้บริการของงานกิจการนักศึกษาคณะฯ
|
3
การให้บริการของงานห้องสมุดคณะฯ
|
4
การให้บริการของห้องปฏิบัติการ
|
5
การให้บริการในส่วนของฟาร์มคณะฯ (ภาพรวม)
|
6
การให้บริการของสำนักงานคณะฯ (ภาพรวม)
|
|
สภาพแวดล้อมและความพอเพียง ในห้องเรียน, ห้องปฏิบัติการ และฟาร์มฯ
1
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของห้องเรียน
|
2
ความพอเพียงของโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ในห้องเรียน
|
3
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของห้องสมุดคณะฯ
|
4
ความพอเพียงของโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์สืบค้นในห้องสมุด
|
5
ความพอเพียงของหนังสือ และสื่อฯ ที่ใช้-ให้ยืมในห้องสมุด
|
6
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของห้องปฏิบัติการ
|
7
ความพอเพียงของโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ
|
8
ความพอเพียงของเครื่องมือทดลองในห้องปฏิบัติการ
|
9
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของฟาร์มคณะฯ
|
10
ความพอเพียงของวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือเกษตรในฟาร์ม
|
11
ความพอเพียงของสัตว์ทดลองในฟาร์มคณะฯ
|
12
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของสำนักงานคณะฯ
|
|
ด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพ สังคม และจิตวิทยา
1
ความสะอาดและเป็นระเบียบโดยรอบอาคารของคณะฯ
|
2
แสงสว่างและการระบายอากาศ โดยรอบคณะฯ
|
3
ความพอเพียงของสถานที่จอดรถมอเตอร์ไซด์ จักรยาน
|
4
ความพอเพียงของสถานที่จอดรถยนต์
|
5
ป้ายหรือสัญลักษณ์แสดงจุดต่างๆ
|
|
7
สถานที่จอดรถและรองรับคนพิการ คนชรา หรือทุคลภาพ
|
8
การป้องกันอุบัติเหตุ เช่น การใส่หมวกกันน็อค
|
9
การป้องกันโรคระบาดของอาคาร เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิ การใส่หน้ากากอนามัย
|
10
บริการสาธารณูปโภค การป้องกันอัคคีภัย และระบบรักษาความปลอดภัยภายในอาคารและนอกอาคาร
|
11
ความเหมาะสมของสภาพสิ่งแวดล้อม กลิ่น และการจัดการของเสีย
|
12
การป้องกันโรคระบาดของฟาร์ม เช่น มีการตรวจสอบ, พ่นน้ำยาก่อนเข้าฟาร์ม และการรักษาความสะอาดในฟาร์ม
|
13
การจัดบริการสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พื้นที่และอุปกรณ์สำหรับเล่นกีฬาและออกกำลังกาย
|
|
ด้านการประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ
1
การให้บริการของงานประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ (IT)
|
2
ความพอเพียงของเครือข่ายอินเตอร์เน็ต-จุดเชื่อมต่อไร้สาย
|
3
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการอินเตอร์เน็ต
|
4
ความพอเพียงของคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการ
|
5
ความทันสมัยของเทคโนโลยีและทรัพยากรสารสนเทศ
|
6
ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อรับ-ส่งข้อมูลและสารสนเทศ
|
7
สื่อและสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านสารสนเทศเพียงพอและทันสมัยต่อการเรียนการสอน
|
8
การใช้สื่อ,เว็บไซด์และโซเชียลมีเดียทางออนไลน์สำหรับการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร
|
9
ระบบการติดต่อทางออนไลน์ เช่น แชท กลุ่ม เพจคณะฯ และอีเมล์คณะฯ
|
10
การแจ้งข้อคิดเห็น เสนอแนะ และการร้องเรียนผ่านทางกล่องความเห็นและสายตรงคณบดีบนเว็บไซด์
|
|
ด้านบริการการศึกษา กิจกรรมนักศึกษา และงานทุนการศึกษา
1
ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม
|
2
ความสะดวกของช่องทางในการติดต่อขอใช้บริการ
|
3
ความเหมาะสมบุคลิกภาพของผู้ให้บริการ
|
4
การให้คำแนะนำ/ข้อมูลมีความชัดเจน
|
6
ความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
7
การประชาสัมพันธ์รับข่าวสารการรับสมัครทุนการศึกษา
|
8
ได้รับบริการให้คำแนะนำในการส่งข้อมูลเพื่อขอทุนการศึกษา
|
|
|