แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (คำถามแยกเป็น 3 ระดับ คือ 1.ระดับปริญญาตรี 2.ระดับปริญญาโท และ 3.ปริญญาเอก) ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (ผู้ตอบแบบสอบถาม) ได้แก่ นักศึกษา, ผู้ประกอบการหรือผู้ใช้บัณฑิต, ศิษย์เก่า, ผู้ปกครอง, นักเรียนที่สนใจจะเข้าศึกษาต่อ, อาจารย์, บุคลาการสายสนับสนุน, บุคลากร, อาจารย์หรือบุคลากรเกษียนอายุ
หน่วยงานความร่วมมือในและต่างประเทศ, นักวิจัย หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ดังนั้น จึงขอความอนุเคราะห์จากท่าน ตอบแบบสอบถามตามความเป็นจริง ทั้งนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลจะไม่มีผลกระทบต่อท่าน ข้อมูลที่ได้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนา/ปรับปรุงหลักสูตรของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
   
1 ข้อมูลทั่วไป
ความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย: 4.200
1 กลุ่ม/ประเภทผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย: 6.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 2.3   มากสุด: 8   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, ท่านเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีของคณะฯ
0%, ท่านเป็นนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของคณะฯ
20%, 1 ท่านเป็นผู้ใช้บัณฑิต/ผู้ประกอบการ(หน่วยงานเอกชน/กิจการส่วนตัว))
0%, ท่านเป็นผู้ใช้บัณฑิต/ผู้ประกอบการ(หน่วยงานภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจ))
20%, 1 ท่านเป็นศิษย์เก่า
0%, ท่านเป็นผู้ปกครอง
0%, ท่านเป็นกลุ่มนักเรียน/นักศึกษาที่สนใจเข้าศึกษาต่อ
60%, 3 ท่านเป็นอาจารย์คณะสัตวศาสตร์ฯ
0%, ท่านเป็นบุคลากรสายสนับสนุนคณะสัตวศาสตร์ฯ
0%, ท่านเป็นอาจารย์/บุคลากรที่เกษียนอายุแล้ว
0%, ท่านเป็นผู้สนับสนุนทุนศึกษาต่อของนักศึกษา/แหล่งทุนการศึกษา/MOU
0%, ท่านมีความเกี่ยวข้อง อื่นๆ โปรดระบุ....
1.1 หากประเภทกลุ่มผู้ใช้บัณฑิตของท่าน เป็นอื่นๆ (1.00) โปรดระบุ....
ไม่มีข้อมูล
2 โปรดกรอกชื่อสถานศึกษา/หน่วยงาน/สถานประกอบการของท่าน
-ซีพีเอฟ
3 ท่านเกี่ยวข้องกับนักศึกษาหรือบัณฑิตสาขาวิชาสัตวศาสตร์ ในระดับการศึกษาใดบ้าง (ตอบได้หลายข้อ)
ค่าเฉลี่ย: 2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.85   มากสุด: 3   น้อยสุด: 1   ความถี่: 12
33.33%, 4 ระดับปริญญาตรีสัตวศาสตร์
33.33%, 4 ระดับปริญญาโทสัตวศาสตร์
33.33%, 4 ระดับปริญญาเอกสัตวศาสตร์
2 ความสำคัญของคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์
คำอธิบาย : โปรดให้คะแนนความสำคัญของคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ทุกข้อ ตามลำดับ สิ่งใดสำคัญที่สุด/ที่ท่านว่าสำคัญที่สุด (โดยกำหนดให้หมายเลข 5 = สำคัญมากที่สุด และน้อยลงจนถึง 1
ความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย: 4.246
1 การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
2 การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
3 การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
4 มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 4.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
20%, 1 มาก
80%, 4 มากที่สุด
5 มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
20%, 1 มาก
80%, 4 มากที่สุด
6 มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาเอก))
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
7 มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
40%, 2 มากที่สุด
8 มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาโท))
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.89   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
20%, 1 มาก
60%, 3 มากที่สุด
9 มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.89   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
20%, 1 มาก
60%, 3 มากที่สุด
10 มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
60%, 3 มาก
40%, 2 มากที่สุด
11 มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
12 มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
60%, 3 มาก
40%, 2 มากที่สุด
13 มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
20%, 1 มาก
40%, 2 มากที่สุด
14 มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
60%, 3 มาก
40%, 2 มากที่สุด
15 มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
16 มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ -(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.89   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
60%, 3 ปานกลาง
20%, 1 มาก
20%, 1 มากที่สุด
17 มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ - (ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
40%, 2 มากที่สุด
18 มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ -(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
20%, 1 มาก
80%, 4 มากที่สุด
19 ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 3   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 4   น้อยสุด: 2   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
20%, 1 น้อย
60%, 3 ปานกลาง
20%, 1 มาก
0%, มากที่สุด
20 ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
80%, 4 มาก
0%, มากที่สุด
21 ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
40%, 2 มากที่สุด
22 มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
23 มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
40%, 2 มากที่สุด
24 มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
25 มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 3.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
40%, 2 มาก
20%, 1 มากที่สุด
26 มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
40%, 2 มากที่สุด
27 มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
28 มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
29 มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4.2   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.84   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
40%, 2 มากที่สุด
30 มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
31 สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 3.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
60%, 3 ปานกลาง
40%, 2 มาก
0%, มากที่สุด
32 สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
33 สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
60%, 3 มากที่สุด
34 สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.55   มากสุด: 4   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
40%, 2 ปานกลาง
60%, 3 มาก
0%, มากที่สุด
35 สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
36 สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-ปริญญาเอก
ค่าเฉลี่ย: 4.8   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 4   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
0%, ปานกลาง
20%, 1 มาก
80%, 4 มากที่สุด
37 เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย: 3.4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.34   มากสุด: 5   น้อยสุด: 2   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
40%, 2 น้อย
0%, ปานกลาง
40%, 2 มาก
20%, 1 มากที่สุด
38 เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย: 3.6   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.14   มากสุด: 5   น้อยสุด: 2   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
20%, 1 น้อย
20%, 1 ปานกลาง
40%, 2 มาก
20%, 1 มากที่สุด
39 เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย: 4   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.71   มากสุด: 5   น้อยสุด: 3   ความถี่: 5
0%, น้อยที่สุด
0%, น้อย
20%, 1 ปานกลาง
60%, 3 มาก
20%, 1 มากที่สุด
40 ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญาตรี (กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)
ค่าเฉลี่ย: 4.87   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 2.85   มากสุด: 10   น้อยสุด: 1   ความถี่: 15
6.67%, 1 ด้านกฎหมายและมาตรฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับปศุสัตว์
26.67%, 4 ด้านการเลี้ยงและการจัดการฟาร์มสัตว์
6.67%, 1 ด้านการตลาดและธุรกิจปศุสัตว์
13.33%, 2 ด้านการแปรรูปและผลิตภัณฑ์จากสัตว์
0%, ด้านวิทยาการสืบพันธุ์และผสมเทียมสัตว์
6.67%, 1 ด้านสุขภาพและการใช้ยาในสัตว์
20%, 3 ด้านอาหารและการให้อาหารสัตว์
13.33%, 2 ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมในฟาร์มปศุสัตว์
0%, ด้านช่างและการซ่อมบำรุงในฟาร์มปศุสัตว์ (ไฟฟ้า ประปา เครื่องยนต์)
6.67%, 1 ด้านพื้นฐานสัตวศาสตร์ (กายวิภาคและสรีรวิทยาของสัตว์ การปรับปรุงพันธุ์สัตว์ โภชนศาสตร์สัตว์)
41 ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญา โท(กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)
ค่าเฉลี่ย: 4.93   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.49   มากสุด: 7   น้อยสุด: 3   ความถี่: 15
0%, กลุ่มวิชาสถิติและการปรับปรุงพันธุ์สัตว์
0%, กลุ่มวิชาสรีรวิทยา
26.67%, 4 กลุ่มวิชาโภชนศาสตร์สัตว์
6.67%, 1 กลุ่มวิชาสุขศาสตร์สัตว์
33.33%, 5 กลุ่มวิชาการผลิตสัตว์ และการจัดการสิ่งแวดล้อมฟาร์ม
13.33%, 2 กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์
20%, 3 การทำงานเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
42 ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญาเอก (กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)
ค่าเฉลี่ย: 4.33   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.99   มากสุด: 7   น้อยสุด: 1   ความถี่: 15
13.33%, 2 กลุ่มวิชาสถิติและการปรับปรุงพันธุ์สัตว์
0%, กลุ่มวิชาสรีรวิทยา
26.67%, 4 กลุ่มวิชาโภชนศาสตร์สัตว์
6.67%, 1 กลุ่มวิชาสุขศาสตร์สัตว์
26.67%, 4 กลุ่มวิชาการผลิตสัตว์ และการจัดการสิ่งแวดล้อมฟาร์ม
6.67%, 1 กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์
20%, 3 การทำงานเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
3 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม
คำอธิบาย : ข้อคิดเห็นเพิ่มเติมเพื่อการปรับปรุงพัฒนาในหลักสูตรทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก
ข้อเสนอและและข้อคิดเห็นเพิ่มเติมอันจะเป็นประโยชน์ต่อการจัดการเรียนการสอน การพัฒนา และปรับปรุงหลักสูตร
1 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาตรี สาขาวิชาสัตวศาสตร์
ไม่มีข้อมูล
2 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาโท สาขาวิชาสัตวศาสตร์
ไม่มีข้อมูล
3 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาเอก สาขาวิชาสัตวศาสตร์
ไม่มีข้อมูล
แบบสอบถามอื่น ๆ
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2566
กิจกรรมแม่โจ้บริการ "งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี: เกษตร อาหาร สุขภาพ"
โครงการเข้าร่วมงานกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 48
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมการสัมมนา/บรรยายพิเศษองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในระดับนานาชาติ
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมทักษะการเข้าสังคมและการปรับตัว
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมมาตรฐานฟาร์ม ปีการศึกษา 2566