ตั้งแต่วันที่ 01 สิงหาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567
ข้อมูลทั่วไป
คำอธิบาย : ประเภทของผู้รับบริการ
ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)
1 ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)




ความพึงพอใจโดยรวม
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองแผนงาน
ความพึงพอใจในภาพรวม
2 ระดับความพึงพอใจโดยรวมจากการรับบริการ (Overall Satisfaction with the Service)





ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง
ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ
3 ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (เลือกได้ 5 อันดับ) (Please indicate the improvement with the service by checking more than Five answer.)









ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม
อื่นๆ ระบุ ...........
4 ประเด็นที่ต้องการให้ปรับปรุง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
กิจกรรมการถ่ายทอดแผนพัฒนาการศึกษาคณะฯ ฉบับที่ 13 (พ.ศ.2566-2570) ฉบับปรับปรุง และแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2568
แบบประเมินผลกิจกรรมเสริมความรู้ก่อนสหกิจศึกษา โครงการเสริมความรู้ด้านการประมง
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมงานแสดงกตเวทิตาจิตผู้เกษียณอายุ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน