ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ
ทั่วไป
|
|
3
ท่านเคยได้รับบริการ / ติดต่อ / ประสานงาน กับกลุ่มภารกิจใด
|
|
|
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนในการให้บริการ
1
ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
|
2
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม
|
|
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1
ให้บริการด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม และเป็นกันเอง
|
2
มีการแต่งกายที่เหมาะสมกับสถานที่
|
3
มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และเต็มใจให้บริการ
|
4
ให้คำแนะนำ คำปรึกษา และตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
|
5
ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับ ก่อน-หลัง
|
|
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1
มีการใช้ระบบสารสนเทศมาใช้ในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ
|
2
มีความพร้อมของอุปกรณ์/เครื่องมือที่ให้บริการ
|
3
มีความเหมาะสมด้านสถานที่ให้บริการ
|
4
ป้าย/ข้อความบอกจุดบริการ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย
|
|
ด้านคุณภาพการให้บริการ
1
ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ
|
2
ให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ทันตามกำหนด
|
3
งานที่ได้รับจากการให้บริการมีคุณภาพ ถูกต้องแม่นยำ
|
|
ความพึงพอใจโดยรวม
1
ความพึงพอใจโดยรวมต่อการให้บริการของสำนักบริหารฯ
|
|
|