ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2567
แบบสอบถามนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ โดยตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจกับผู้รับบริการทุกระดับด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดี และมีประสิทธิภาพ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการ สามารถแก้ไขปัญหาให้กับผู้รับบริการได้ทันท่วงทีเพื่อให้เกิดความประทับใจ
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
คำอธิบาย : ประเภทของผู้รับบริการ
ประเภทของผุ้รับบริการ
  1 เพศ


  2 อายุ





  3 สถานะ




ตอนที่ 2 จิตบริการ (Service mind)
คำอธิบาย : คำอธิบาย : เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อผู้ให้บริการในด้านจิตบริการ
ประเภทของผุ้รับบริการ
  1 สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และน้ำเสียงที่จริงใจในการต้อนรับ และการให้บริการ





  2 ให้ข้อมูลและข่าวสารของหน่วยงานที่ถูกต้องชัดเจนแก่ผู้รับบริการ





  3 แจ้งให้ผู้รับบริการทราบความคืบหน้าในการดำเนินเรื่อง หรือ ขั้นตอนงานต่างๆ ที่ให้บริการโดยไม่เลือกปฏิบัติ





  4 รับฟังปัญหา หรือประเด็นข้อข้องใจและความไม่เข้าใจของผู้รับบริการ โดยไม่แสดงอารมณ์โต้ตอบ





  5 ประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ผู้รับบริการได้รับบริการที่ดีต่อเนื่องและรวดเร็ว





แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามความพึงพอใจกองพัฒนาคุณภาพ
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2567 วันที่ 28 สิงหาคม 2567
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางณิชาพล บัวทอง ประจำปีงบประมาณ 2567
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน