บัณฑิตที่ตอบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง โดยมีภูมิลำเนาอยู่ใน ภูมิภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ คะแนนเฉลี่ยตลอดหลักสูตร (GPA) ของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา อยู่ในช่วงระหว่าง 2.51 – 3.50 หลังจบการศึกษาส่วนใหญ่มีงานทำเป็นพนักงานบริษัท/เอกชน ตำแหน่งพนักงานการเงิน/บัญชี รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ต่ำกว่า 15,000 บาท ทราบแหล่งข่าวการรับสมัครงานจากเว็บไซต์ประกาศรับสมัครงานทั่วไป ส่วนใหญ่ได้งานทำภายใน 1 - 3 เดือน และได้นำความรู้จากสาขาวิชาที่เรียนมาประยุกต์ใช้กับการทำงานในระดับปานกลาง บัณฑิตที่ยังไม่ว่างงาน/ ยังไม่มีงานทำ ส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่าตนเองยังไม่ประสงค์ทำงานและมีความต้องการศึกษาในระดับปริญญาโท ซึ่งเป็นความต้องการของตนเอง ทั้งนี้บัณฑิตส่วนใหญ่ไม่มีปัญหา/ อุปสรรคในการศึกษาต่อ ส่วนบัณฑิตที่มีปัญหา/ อุปสรรคในการศึกษาต่อ คือ เรื่องขาดแคลนเงินทุน
ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตร นักศึกษาส่วนใหญ่ คิดเห็นว่าได้รับการพัฒนาคุณลักษณะในระดับมากที่สุด จำนวน 4 ด้าน ได้แก่ ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ รองลงมาคือ ด้านการพัฒนาศักยภาพธุรกิจ, ด้านทักษะทางปัญญาและ ด้านคุณธรรมและจริยธรรม สำหรับการพัฒนาคุณลักษณะในระดับมาก มีจำนวน 2 ด้าน ได้แก่ ด้านความรู้และด้านทักษะวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ตามลำดับ ระดับผลสัมฤทธิ์ของการเรียนรู้ที่คาดหวังในหลักสูตร (PLOs) ที่อยู่ ในระดับ มากที่สุด ได้แก่ PLO 3: บัณฑิตสามารถประยุกต์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจเพื่อใช้ในการวิเคราะห์ปัญหา และทางเลือกในการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างถูกต้อง, PLO 4: บัณฑิตมีภาวะ ความเป็นผู้นำ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น และมีความรับผิดชอบต่อการดำเนินงานอย่างเป็นมืออาชีพ และ PLO 6: บัณฑิตสามารถนำเสนอแนวทางการพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารธุรกิจอย่าง สร้างสรรค์ นักศึกษาส่วนใหญ่ให้ความสำคัญของปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาในหลักสูตรใน ระดับมากที่สุดทุกปัจจัย โดยปัจจัยที่มีระดับมากที่สุดคือ ด้านอาจารย์ รองลงมาคือ ด้านการจัดการเรียนการสอน, ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก/สื่อ/อุปกรณ์การเรียนการสอนและด้านหลักสูตร ตามลำดับ และยังเห็นว่า คุณภาพหลักสูตรที่ได้เรียนมาเป็นไปตามความคาดหวังของนักศึกษา และได้ให้ข้อเสนอแนะว่าหลักสูตรควรเพิ่มรายวิชาหรือความรู้เรื่องใดที่จำเป็นต่อการทำงานของนักศึกษา ในอนาคตในด้านการใช้งานคอมพิวเตอร์ มากที่สุด