ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
การส่งเสริมปัจจัยทางการตลาดสินค้าชุมชนที่ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดชุมพร
หน้าแรก
งานวิจัย
งานวิจัยทั้งหมด
รายละเอียดงานวิจัย
รหัสอ้างอิงมหาวิทยาลัย :
OT-67-013
รหัสอ้างอิง วช. :
-- ไม่ระบุ --
สถานะการดำเนินการ :
กำลังดำเนินการ
วันที่ดำเนินการ :
1 ตุลาคม 2566
ถึง
30 กันยายน 2567
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป ภาษาไทย :
หัวข้อ :
การส่งเสริมปัจจัยทางการตลาดสินค้าชุมชนที่ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดชุมพร
บทคัดย่อ :
คำสำคัญ :
ข้อมูลทั่วไป ภาษาอังกฤษ :
Title :
Abstract :
Keyword :
รูปแบบงานวิจัย :
-- ไม่ระบุ --
ประเภทงานวิจัย :
-- ไม่ระบุ --
สาขางานวิจัย :
-- ไม่ระบุ --
กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง :
-- ไม่ระบุ --
Road map :
-- ไม่ระบุ --
ส่วนที่ 2 ประเภทโครงการวิจัย
โครงการเดี่ยว
ส่วนที่ 3 ลักษณะโครงการวิจัย
โครงการใหม่
ส่วนที่ 4 ข้อมูลเจ้าของผลงานวิจัย
รายชื่อนักวิจัย
ตำแหน่งนักวิจัย
สัดส่วน (%)
ประเภทนักวิจัย
1
อาจารย์ ดร.ฉันทวรรณ เอ้งฉ้วน
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
ผู้วิจัยหลัก
(2567)
50
ไม่ระบุ
2
อาจารย์ฉัตรนลิน แก้วสม
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
ผู้วิจัยร่วม
20
ไม่ระบุ
3
อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.อนิรุต หนูปลอด
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
ผู้วิจัยร่วม
10
ไม่ระบุ
4
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ชุมพล อังคณานนท์
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
ผู้วิจัยร่วม
10
ไม่ระบุ
5
อาจารย์ ดร.พิไลวรรณ พู่พัฒนศิลป์
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
ผู้วิจัยร่วม
10
ไม่ระบุ
ส่วนที่ 5 แหล่งทุนสนับสนุนงานวิจัย
ปีงบประมาณ / วันที่
รายละเอียดแหล่งทุน
จำนวนเงิน (บาท)
1
ปีงบประมาณ : 2567
1/10/2566
ถึง
30/9/2567
ประเภทแหล่งทุน :
ทุนส่วนตัว ส่วนตัวของผู้วิจัย
ทุนส่วนตัว
0.00
รวมจำนวนเงิน :
0.00
ส่วนที่ 6 การนำเสนองานวิจัย
ไม่มีข้อมูลการนำเสนองานวิจัย
ส่วนที่ 7 การตีพิมพ์เผยแพร่
วันที่ดำเนินการ
รายละเอียด
น้ำหนักการตีพิมพ์
2 ตุลาคม 2566
การส่งเสริมปัจจัยทางการตลาดสินค้าชุมชนที่ตอบโจทย์พฤติกรรม ของผู้บริโภคในจังหวัดชุมพร
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารราชภัฏสุราษฎร์ธานี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
ฉบับที่ :
2
หน้า :
181-210
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสาร :
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวทิยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
0.8
ส่วนที่ 8 การอ้างอิงงานวิจัย
ไม่มีข้อมูลการอ้างอิงงานวิจัย
ส่วนที่ 9 การนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์
ไม่มีข้อมูลการนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย
0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา
0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร
0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023