เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
รายละเอียดงานวิจัย
หน้าหลัก
งานวิจัย
รายละเอียดงานวิจัย
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊คไลฟ์ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
E-mail :
sunny@mju.ac.th
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทริกา มณีพันธ์
E-mail :
pattarika@mju.ac.th
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
E-mail :
preeda@mju.ac.th
จีรพัฒน์ พิชัยกมลศิลป์
, ร้อยละความรับผิดชอบ
40
, ตำแหน่งการวิจัย
N/A
, หน่วยงานที่สังกัด
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ดำเนินการ :
01/01/2562
-
28/02/2563
บทคัดย่อ :
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊คไลฟ์ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
SOCIAL MEDIA MARKETING AND TRUST AFFECTING SHOES PURCHASE DECISION THROUGH FACEBOOK LIVE OF CUSTOMERS IN CHIANG MAI