แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
   
ข้อมูลทั่วไป
คำอธิบาย : ประเภทของผู้รับบริการ
ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)
ค่าเฉลี่ย: 2.855
1 ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)
ค่าเฉลี่ย: 2.85   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.6   มากสุด: 4   น้อยสุด: 1   ความถี่: 62
6.45%, 4 ผู้บริหาร (University Administration)
6.45%, 4 บุคลากรสายวิชาการ (Academic Staff)
82.26%, 51 บุคลากรสายสนับสนุน (Supporting Staff)
4.84%, 3 อื่นๆ เช่น นักศึกษา ลูกจ้าง
ความพึงพอใจโดยรวม
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองแผนงาน
ไม่มีข้อมูล
ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง
ไม่มีข้อมูล
ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม
อื่นๆ ระบุ ...........
4 ประเด็นที่ต้องการให้ปรับปรุง
-มีการใช้บริการและร่วมงานกับงานยุทธศาสตร์ฯ หลายครั้ง เช่น การประชุม, จัดงาน Workshop ต่างๆ พบว่างานยุทธศาสตร์ฯ ใช้กระดาษสิ้นเปลืองมาก เพราะใช้เอกสารแบบหน้าเดียว อยากให้ช่วยกันประหยัดทรัพยากร ตามนโยบาย Green Office
-ความสุภาพในการให้บริการของบุคลากร
-รายละเอียดข้อมูลงบประมาณประจำปี ที่ถูกต้อง
-การที่หน่วยงานได้ขอความอนุเคราะห์เกี่ยวกับงบประมาณหรืออื่นๆ ทำไมต้องไปประสานงานกับงานที่ไมไ่ด้ดำเนินการดังกล่าว ควรจะสอบถามเจ้าของงานในการขอความอนุเคราะห์เพื่ออะไร เอาไปทำอะไร ต้องสอบถามทางต้นสังกีดที่เขาขอความอนุเคราะห์เข้าไปหา
-การที่หน่วยงานได้ขอความอนุเคราะห์เกี่ยวกับงบประมาณหรืออื่นๆ ทำไมต้องไปประสานงานกับงานที่ไมไ่ด้ดำเนินการดังกล่าว ควรจะสอบถามเจ้าของงานในการขอความอนุเคราะห์เพื่ออะไร เอาไปทำอะไร ต้องสอบถามทางต้นสังกีดที่เขาขอความอนุเคราะห์เข้าไปหา
-อยากให้ปรับปรุงข้อมูล เอกสารที่เผยแพร่(กล่องเอกสาร) ที่เว็บไซต์กองแผนงานให้มีความทันสมัยและใช้งานได้จริง
-ภายในเวลาที่กำหนด
แบบสอบถามอื่น ๆ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
โครงการเข้าร่วมงานประเพณี 4 จอบแห่งชาติ ครั้งที่ 39
กิจกรรมการถ่ายทอดแผนพัฒนาการศึกษาคณะฯ ฉบับที่ 13 (พ.ศ.2566-2570) ฉบับปรับปรุง และแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2568
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567