แบบประเมินการสร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับ กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ขั้นตอน และ แผนการดำเนินงานประจำปี
แบบประเมินฉบับนี้มีทั้งหมด 3 ตอน ขอให้ผู้ตอบแบบประเมินตอบให้ครบทั้ง 3 ตอน เพื่อให้การดำเนินโครงการเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเพื่อเป็นประโยชน์ในการนำไปใช้ต่อไป
   
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องหน้าข้อความ
โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องว่าง และเชียนข้อความเพิ่่มเติม
ค่าเฉลี่ย: 2.547
1 เพศ
ค่าเฉลี่ย: 1.49   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.5   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 243
51.44%, 125 หญิง
48.56%, 118 ชาย
2 ชั้นปี
ค่าเฉลี่ย: 2.35   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.21   มากสุด: 4   น้อยสุด: 1   ความถี่: 243
37.45%, 91 ชั้นปีที่ 1
14.4%, 35 ชั้นปีที่ 2
24.28%, 59 ชั้นปีที่ 3
23.87%, 58 ชั้นปีที่ 4
3 สาขาวิชา
ค่าเฉลี่ย: 2.77   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.03   มากสุด: 4   น้อยสุด: 1   ความถี่: 243
17.28%, 42 การประมง หลักสูตร 4 ปี
15.64%, 38 นวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง
40.33%, 98 การประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ หลักสูตร 4 ปี
26.75%, 65 การประมงและนวัตกรรมการผลิตสัตว์น้ำ หลักสูตร 4 ปี เทียบเข้าเรียน (2 ปี)
4 ตำแหนงในองค์กร
ค่าเฉลี่ย: 1.92   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.28   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 243
8.23%, 20 คณะกรรมการสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการประมงฯ
91.77%, 223 สมาชิกสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการประมงฯ
5 ช่องทางการรับทราบข้อมูล เกี่ยวกับ กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ขั้นตอน และ แผนการดำเนินงานประจำปี
ค่าเฉลี่ย: 4.22   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.83   มากสุด: 6   น้อยสุด: 1   ความถี่: 243
12.35%, 30 สื่อออนไลน์ของคณะและสโมสรนักศึกษา
8.64%, 21 ไลน์กลุ่มคณะกรรมการสโมสร
15.23%, 37 คณะกรรมการสโมสรชุดเก่า/นักศึกษารุ่นพี่
14.81%, 36 ผู้ประสานงานสาขา/ชั้นปี
6.17%, 15 อาจารย์ที่ปรึกษาสโมสร
42.8%, 104 เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจ / ความรู้ความเข้าใจ / การนำไปใช้ประโยชน์
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจ / ความรู้ความเข้าใจ / การนำไปใช้ ของท่านเพียงระดับเดียว
โปรดทำเครื่องหมาย/ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจ/ความรู้ความเข้าใจ/การนำไปใช้ ของท่านเพียงระดับ
ค่าเฉลี่ย: 3.650
1 ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ขั้นตอน และแผนการดำเนินงานประจำปี ก่อน มีการเข้ารับฟัง และการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ
ค่าเฉลี่ย: 3.04   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.57   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 243
0.82%, 2 น้อยที่สุด
9.05%, 22 น้อย
78.6%, 191 ปานกลาง
8.64%, 21 มาก
2.88%, 7 มากที่สุด
2 ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ขั้นตอน และแผนการดำเนินงานประจำปี หลัง มีการเข้ารับฟัง และการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ
ค่าเฉลี่ย: 4.02   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.57   มากสุด: 5   น้อยสุด: 2   ความถี่: 243
0%, น้อยที่สุด
0.82%, 2 น้อย
13.17%, 32 ปานกลาง
69.55%, 169 มาก
16.46%, 40 มากที่สุด
3 ระดับการนำความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ขั้นตอน และแผนการดำเนินงานประจำปี ไปใช้ประดยชน์ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ
ค่าเฉลี่ย: 3.9   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.45   มากสุด: 5   น้อยสุด: 2   ความถี่: 243
0%, น้อยที่สุด
0.41%, 1 น้อย
14.4%, 35 ปานกลาง
80.25%, 195 มาก
4.94%, 12 มากที่สุด
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะอื่นๆ
คำอธิบาย : ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่น ๆ
ข้อเสนอแนะและประเด็นอื่น ๆ
-
-อยากให้การแจ้งแผนกิจกรรมของสโมสรนักศึกษา
-อยากจัดการแข่งขันกีฬาเหมือนคณะอื่น และขอใช้สนามกีฬากลาง
-สอบถามความต้องการชองนักศึกษาในการจัดกิจกรรมที่ตรงตามต้องการ เช่น การเสริมทักษะทางอาชีพที่ไม่ได้มีอยู่ในบทเรียน
แบบสอบถามอื่น ๆ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
โครงการเข้าร่วมงานประเพณี 4 จอบแห่งชาติ ครั้งที่ 39
กิจกรรมการถ่ายทอดแผนพัฒนาการศึกษาคณะฯ ฉบับที่ 13 (พ.ศ.2566-2570) ฉบับปรับปรุง และแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ 2568
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567