แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2565
อาจารย์ บุคลากร นักศึกษา
   
ตอนที่ 1
สถานะภาพผู้ประเมิน
ค่าเฉลี่ย: 1.660
1 เพศ
ค่าเฉลี่ย: 1.46   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.5   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 579
54.06%, 313 ชาย
45.94%, 266 หญิง
2 ท่านเคยใช้ Cloud ทั้ง Office365 และ Google Apps for Edu มาก่อนหรือไม่
ค่าเฉลี่ย: 1.54   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.5   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 579
45.6%, 264 เคยใช้
54.4%, 315 ไม่เคยใช้
3 ประเภทผู้ตอบคำถาม
ค่าเฉลี่ย: 1.98   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.15   มากสุด: 2   น้อยสุด: 1   ความถี่: 579
2.25%, 13 อาจารย์ / บุคลากร
97.75%, 566 นักศึกษา
4 คณะ/สาขา
-การส่งเสริมและการสื่อสารการเกษตร
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศเเละการสื่อสาร/สื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสารสาขาการสื่อสารดิจิทัล
-การสารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-คณะสารสนเทศและการศึกษา สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและสื่อดิจิทัล
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร การสื่อสารดิจิทัล
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสารดิจิทัล สาขาการสื่อสารดิจิทั
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
-สื่อสารดิจิทัล
-สื่อสารดิจิทัล
-การสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร สาขาสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร/การสื่อวารดิจิตอล
-สารสนเทศและการสื่อสาร/สารสื่อดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร/การสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการศึกษา
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-การสื่อสารดิจิทัล
-การสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร การสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-การสื่อสารดิจิทัล
-สาขา การสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สาขา การสื่อสารดิจิทัล คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและสื่อสาร
-การสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศเเละการสื่อสาร
-การสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศ
-สารสนเทศและการสื่อสาร การสื่อสารดิจิทัล
-นิเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร/สื่อสารดิจิทัล
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศสาขาสื่อสารดิจิตอล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศแบะสื่อดิจิทัล
-สารสนเทศแบะสื่อดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สื่อสารสนเทศ
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศเเละการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร/การสื่อสารดิจิทัล
-การสื่อสารดิจิทัล
-การส่งเสริมและสื่อสารเกษตร?
-สารสนเทศเเละการสื่อสาร
-สื่อสารดิจิทัล
-สื่อสารดิจิทัล
-สื่อสารดิจิทัล
-สื่อสารดิจิทัล
-คณะสารสนเทศเเละการสื่อสาร สาขาสื่อสารดิจิทัล
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-6518102307
-การสื่อสารดิจิทัล
-ก่รสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-คณะสารสนเทศเเละการสื่อสาร สาขา สื่อสารดิจิทัล
-สื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สื่อสารดิจิตอล สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-คณะสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาการสื่อสารดิจิทัล
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-พืชไร่
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-ส่งเสริมและการสื่อสารเกรษตร
-วิศวเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนากท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว สาขา พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว สาขา พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-วิศวกรรม
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตรสาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-วิศวกรรมและอุตสาหกรรม/วิศวะเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-คณะผลิตกรการเกษตร สาขาพืชสวน
-วิศวะกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร/สาขาวิศวะเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวนน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมเกษตร/พืชสวน
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว/พัฒนาการท่องเที่ยว
-วิศวกรรมอุตษาหกรรมเกษตร
-พืชสวน
-วิศวกรรมเกษตร
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-วิศวเกษตร
-วิศวอุตสาหกรรมเกษตร สาขา วิศวกรรมเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-วิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร วิศวกรรม
-ผลิตกรรมการเกษตร /พืชสวน
-วิศวะเกษตรและอุตสาหกรรมการเกษตร วิศกรรม
-พืช
-ผลิตกรรการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-วิศวกรรมเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-พืชสวน
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรการเกษตร พืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พิชสวน
-พิชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พิชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-พิชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-ผลิตกรรม/พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-ผลิตกรรมเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-พืช?สวน
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพืชสวน
-วิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาวิชาพืชสวน
-วิศวเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว/พัฒนาการท่องเที่ยว
-วิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
-เกษตรพืชสวน
-พืชสวน
-วิศวกรรมเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-วิศวกรรมเกษตร
-วิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
-วิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน สาขาผลิตกรรมการเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนากาาท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว/พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะพัการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืนสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตการเกษตร สาขาฟพีชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะพัฒนาการการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร พืชสวน
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว\ พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะกรรมการการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-พืชสวน
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-ผลิตกรรมการ สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัการท่องเที่ยวสาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรการเกษตรสาขาพืชสวน
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตรสาขา ผืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร
-ผลิตกรรมการเกษตร พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พืชสวน
-พืชสวน
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตการเกษตร/สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่วว
-เกษตรศาสตร์
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตรสาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร
-พืชสวน
-ผลิตกรรมเกษตร พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร พืชสวน
-คณะพัการท่องเที่ยว/สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขา พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตรสาขาพืชสวน
-ผลิตกการเกษตร สาขา พืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-ผลิตกรรมเกษตร
-ผลิตกรรการเกษตรสาขาพืชสวน
-พืชสวน
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพิชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเท่ี่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะพัฒนาการท่องเที่ยว สาขาพัฒนาการท่องเที่ยว
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-พัฒนากาท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมการการเกษตรสาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตรสาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมเกษร พืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการ สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการ สสาขาพืชสวน
-คณะ พัฒนาการท่องเที่ยว สาขา พัฒนาการท่องเที่ยว
-ผลิตกรรมเกษร พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการ พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พิชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-คณะผลิตการเกษตร สาขาพืชสวน
-วิศวกรรมเกษตร
-พืชสวน
-พืชสวน
-พืชสวน
-เกษตร สาขาขาพืชสวน
-เกษตร พืชสวน
-คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร/วิศวกรรมเกษตร
-คณะ/วิทยาลัย : วิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร สาขาวิชา : วิศวกรรมเกษตร
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-พืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร/พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-สาขาพืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพืชสวน
-ผลิตกรรมการเกษตร สาขาพืชสวน
-วิศวกรรมเกษตร
-พัฒนาการท่องเที่ยว
-วิศวกรรมเกษตร
-วิศวกรรมเกษตร
-วิศวกรรมเกษตร
-พืชสวน
-คณะผลิตกรรมการเกษตร/สาขาพืชสวน
-คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร สาขา วิศวะเกษตร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-สารสนเทศและการสื่อสาร
-มาฝึกงาน
ตอนที่ 2
ระดับความพอใจด้านความรู้ความเข้าใจ
ค่าเฉลี่ย: 3.673
1 ก่อนเข้ารับการอบรม ท่านมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานระบบ Office365/GMaejo เพียงใด
ค่าเฉลี่ย: 2.97   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.07   มากสุด: 5   น้อยสุด: 1   ความถี่: 579
6.91%, 40 มากที่สุด
27.98%, 162 มาก
26.77%, 155 ปานกลาง
31.61%, 183 น้อย
6.74%, 39 น้อยที่สุด
2 หลังเข้ารับการอบรม ท่านมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานระบบ Office365/GMaejo เพียงใด
ค่าเฉลี่ย: 3.97   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.83   มากสุด: 5   น้อยสุด: 2   ความถี่: 579
28.84%, 167 มากที่สุด
42.83%, 248 มาก
24.53%, 142 ปานกลาง
3.8%, 22 น้อย
0%, น้อยที่สุด
3 ท่านสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน/การเรียน ได้เพียงใด
ค่าเฉลี่ย: 4.04   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.81   มากสุด: 5   น้อยสุด: 2   ความถี่: 579
32.99%, 191 มากที่สุด
40.24%, 233 มาก
24.87%, 144 ปานกลาง
1.9%, 11 น้อย
0%, น้อยที่สุด
4 สรุปภาพรวมระดับความพึงพอใจต่อการอบรม
ค่าเฉลี่ย: 3.72   ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.96   มากสุด: 5   น้อยสุด: 2   ความถี่: 579
35.92%, 208 มากที่สุก
44.04%, 255 มาก
19.69%, 114 ปานกลาง
0.35%, 2 น้อย
0%, น้อยที่สุด
5 ความคิดเห็นเพิ่มเติมและข้อเสนอแนะ
-ไม่มี
-อยากอบรมแบบออนไซต์มากกว่า
-อธิบายได้เข้าใจและชัดเจนมากค่ะ
-6518102464
-ไม่มี
-อยากให้สอนวิธีใช้ word 365แบบละเอียดหน่อยครับ
-ไม่มี
-พอได้ฟังก้เข้าใจมากขึ้นเเต่ไม่เคยได้ลองใช้จริงๆเลยอาจจะยังไม่คล่องเท่าที่ควรครับ
-ไม่มี
-ดีมากค่ะ ได้ความรู้
-ถ้าไม่เป็น lab แห้งจะดีมากค่ะ
-ไม่มี
-GMaejo คืออะไร?
-ไม่มีครับ
-ไม่มีครับ
-ไม่มีค่ะ
-อยากให้มีแบบนี้อีก
-ไม่มีครับ
-ไม่มี
-ไม่มี
-ไม่มี
-ควรที่จะสอนให้ละเอียดกว่านี้และช้ากว่านี้ครับ
-ไม่มีครับ
-ไม่มี
-ไม่มีค่ะ
-ไม่มี
-ไม่มี
-ไม่มีครับ
-ไม่มีค่ะวิทยากรอธิบายละเอียด
-ไม่มี
-ไม่มี
-ได้ความรู้กับการเรียนอะไรใหม่ๆ
-ไม่มี
-อาจารย์บรรยายดีค่ะ
-ไม่มีค่ะ
-ไม่มีครับ
-ไม่มี
-อาจารย์สอนเร็วเกินไปค่ะ
-ไม่มี
-ไม่มี
-ไม่มี
-ดีมากครับ
-ไม่มี
-ไม่มี
-ไม่มีค่ะ
-ไม่มีค่ะ
แบบสอบถามอื่น ๆ
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
กิจกรรมแม่โจ้บริการ "งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี: เกษตร อาหาร สุขภาพ"
โครงการเข้าร่วมงานกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 48
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมการสัมมนา/บรรยายพิเศษองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในระดับนานาชาติ
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมทักษะการเข้าสังคมและการปรับตัว
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมมาตรฐานฟาร์ม ปีการศึกษา 2566
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 65 ปีการศึกษา 2566 (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เท่านั้น)
แบบสอบถามคณาจารย์และบุคลากรที่ประสงค์จะเดินทางไปโรงแรมฟูราม่า กับรถตู้คณะช่วงวันที่ 14 และ 15 ธ.ค. 66 (งานSEANAS)