ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2568 ถึง 08 มิถุนายน 2568
คำถาม PLO หลักสูตร ปรับปรุง พ.ศ. 2565
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
1 แสดงความเป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์และมีจรรณยาบรรณวิชาชีพ





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
2 สามารถถ่ายทอดองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ผ่านการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศในระดับสากล





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
3 สามารถประเมินองค์ความรู้จากงานวิจัยในการแก้ปัญหาการผลิตสัตว์ระดับประเทศและนานาชาติ ในการพัฒนาการผลิตสัตว์ของประเทศอย่างยั่งยืน





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
4 สามารถสร้างองค์ความรู้ใหม่ทางสัตวศาสตร์ในการเพิ่มมูลค่าการผลิตสัตว์ของประเทศอย่างยั่งยืน





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
5 มีทักษะการวิจัย การคิดวิเคราะห์ และสังเคราะห์องค์ความรู้ทางด้านสัตวศาสตร์





คำถามเพิ่มเติม
6 อะไรคือจุดแข็งของหลักสูตรที่นักศึกษาเรียนอยู่
7 นักศึกษาคิดว่าความรู้และทักษะใดที่ทางหลักสูตรควรจะต้องเพิ่มเติมให้แก่นักศึกษา
7 อาจารย์ได้มีการอธิบายแผนการสอน หรือ มคอ.3 และกฎระเบียบของรายวิชา ให้นักศึกษาทราบ
8 ข้อเสนอแนะสำหรับหลักสูตร
Assessment (วิธีการวัดประเมินผล)
1 1. ผู้อาจารย์ผู้สอนในหลักสูตรฯได้มีการอธิบายวิธีประเมินผล ที่ใช้ในแต่ละรายวิชาในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด





2 2. อาจารย์ผู้สอนทุกท่านได้อธิบายเกณฑ์การให้คะแนนในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด





3 3. อาจารย์ผู้สอนให้ข้อเสนอแนะหรือคำแนะนำในงานที่ได้มอบหมายให้นักศึกษาทำ มากน้อยในระดับใด





4 4. กระบวนการอุทธรณ์ในการขอดูคะแนนรายวิชาสามารถทำได้อย่างสะดวกและมีความโปร่งใส


5 5. อาจารย์ทุกคนได้มีการแจ้งคะแนนในงานทุกชิ้นที่ให้ทำก่อนที่จะสิ้นสุดภาคการศึกษา
6 6. การวัดผลแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในการวัดประเมินผลการศึกษา





Teaching and learning (การเรียนการสอน)
1 อาจารย์ได้มีการอธิบายรายละเอียดในวิธีเรียนการสอนที่จะใช้ในชั้นเรียน


2 การเรียนการสอนแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในชั้นเรียน





Programme activities (กิจกรรมหลักสูตร)
1 กิจกรรมหลักสูตรใดบ้างที่นักศึกษาเข้าร่วม
2 กิจกรรมและการอบรมที่จัดมีความเกี่ยวข้องกับสาขาวิชาเอกของท่านมากระดับใด





3 กิจกรรมและการอบรมที่จัดช่วยให้ท่านได้งานทำ มากน้อยในระดับใด





4 นักศึกษาคิดว่าหลักสูตรควรเพิ่มกิจกรรมใด ให้แก่นักศึกษาบ้าง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามปัญหาในรายวิชาหมวดวิทยาศาสตร์
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาโท ปีการศึกษา 2567
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอก ปีการศึกษา 2567
โครงการฝึกอบรมแนวทางการดำเนินการและบริหารจัดการหลักสูตรการเรียนการสอนผ่านการศึกษาที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ Outcome-Based Education (OBE)
แบบสอบถามความพึงพอใจ การอบรมใช้งาน Word
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาอังกฤษ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นิเทศศาสตร์)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นวัตกรรมสังคม)
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(พัฒนาสุขภาวะเพื่อสังคม)