ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2568 ถึง 08 มิถุนายน 2568
คำถาม PLO หลักสูตร ปรับปรุง พ.ศ. 2565
นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
1 PLO1 ประยุกต์ใช้องค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในการผลิตสัตว์





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
2 PLO2 สามารถแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ผ่านการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
3 PLO3 สามารถประยุกต์องค์ความรู้และเทคนิคการวิจัยด้านสัตวศาสตร์ เพื่อพัฒนาการผลิตสัตว์ที่ปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
4 PLO4 สามารถวิเคราะห์แก้ปัญหาทางสัตวศาสตร์โดยใช้องค์ความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง





นักศึกษาคิดว่า ELOs ของหลักสูตรมีความชัดเจนในระดับใด
5 PLO5 มีความรับผิดชอบ มีจรรณยาบรรณ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นในฐานะผู้นำและผู้ตาม





คำถามเพิ่มเติม
6 อะไรคือจุดแข็งของหลักสูตรที่นักศึกษาเรียนอยู่
7 นักศึกษาคิดว่าความรู้และทักษะใดที่ทางหลักสูตรควรจะต้องเพิ่มเติมให้แก่นักศึกษา
7 อาจารย์ได้มีการอธิบายแผนการสอน หรือ มคอ.3 และกฎระเบียบของรายวิชา ให้นักศึกษาทราบ
8 ข้อเสนอแนะสำหรับหลักสูตร
Assessment (วิธีการวัดประเมินผล)
1 1. ผู้อาจารย์ผู้สอนในหลักสูตรฯได้มีการอธิบายวิธีประเมินผล ที่ใช้ในแต่ละรายวิชาในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด





2 2. อาจารย์ผู้สอนทุกท่านได้อธิบายเกณฑ์การให้คะแนนในห้องเรียน มากน้อยในระดับใด





3 3. อาจารย์ผู้สอนให้ข้อเสนอแนะหรือคำแนะนำในงานที่ได้มอบหมายให้นักศึกษาทำ มากน้อยในระดับใด





4 4. กระบวนการอุทธรณ์ในการขอดูคะแนนรายวิชาสามารถทำได้อย่างสะดวกและมีความโปร่งใส


5 5. อาจารย์ทุกคนได้มีการแจ้งคะแนนในงานทุกชิ้นที่ให้ทำก่อนที่จะสิ้นสุดภาคการศึกษา
6 6. การวัดผลแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในการวัดประเมินผลการศึกษา





Teaching and learning (การเรียนการสอน)
1 อาจารย์ได้มีการอธิบายรายละเอียดในวิธีเรียนการสอนที่จะใช้ในชั้นเรียน


2 การเรียนการสอนแบบไหนที่อาจารย์ในหลักสูตรมักนำมาใช้ในชั้นเรียน





Programme activities (กิจกรรมหลักสูตร)
1 กิจกรรมหลักสูตรใดบ้างที่นักศึกษาเข้าร่วม
2 กิจกรรมและการอบรมที่จัดมีความเกี่ยวข้องกับสาขาวิชาเอกของท่านมากระดับใด





3 กิจกรรมและการอบรมที่จัดช่วยให้ท่านได้งานทำ มากน้อยในระดับใด





4 นักศึกษาคิดว่าหลักสูตรควรเพิ่มกิจกรรมใด ให้แก่นักศึกษาบ้าง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามปัญหาในรายวิชาหมวดวิทยาศาสตร์
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาโท ปีการศึกษา 2567
ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่มีต่อคุณภาพหลักสูตรปริญญาเอก ปีการศึกษา 2567
โครงการฝึกอบรมแนวทางการดำเนินการและบริหารจัดการหลักสูตรการเรียนการสอนผ่านการศึกษาที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ Outcome-Based Education (OBE)
แบบสอบถามความพึงพอใจ การอบรมใช้งาน Word
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาอังกฤษ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นิเทศศาสตร์)
ประเภทผู้ใช้บริการ(นวัตกรรมสังคม)
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ)
ประเภทผู้ใช้บริการ(พัฒนาสุขภาวะเพื่อสังคม)