เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2567
ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2568 ถึง 31 พฤษภาคม 2568
แบบประเมินนี้ เป็นการศึกษาเกี่ยวกับความพึงพอใจของบุคลากร และนักศึกษาในระดับปริญญาตรี และระดับปริญญาบัณฑิตศึกษา ที่มีต่อสภาพแวดล้อม สิ่งสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการจัดสภาพแวดล้อม การจัดการเรียนการสอน และการให้บริการส่วนงานต่างๆ
ตอนที่ 1 ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถาม
คำอธิบาย : โปรดตอบคำถามให้ครบทุกข้อ
ข้อมูลทั่วไป
*
1
เพศ
ชาย
หญิง
*
2
สถานะ
นักศึกษาระดับปริญญาตรี
นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุน
ผู้บริหารคณะฯ
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี
คำอธิบาย : โปรดให้คะแนนระดับความพึงพอใจ โดย 5 เท่ากับ ระดับความพึงพอใจมากที่สุด ...4 3 2 1 ลดลงมา...ตามลำดับ
ด้านการให้บริการของส่วนงานคณะฯ
*
1
การให้บริการของงานบริการการศึกษาคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
2
การให้บริการของงานกิจการนักศึกษาคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
3
การให้บริการของงานห้องสมุดคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
4
การให้บริการของห้องปฏิบัติการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
5
การให้บริการในส่วนของฟาร์มคณะฯ (ภาพรวม)
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
6
การให้บริการของสำนักงานคณะฯ (ภาพรวม)
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
สภาพแวดล้อมและความพอเพียง ในห้องเรียน, ห้องปฏิบัติการ และฟาร์มฯ
*
1
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของห้องเรียน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
2
ความพอเพียงของโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ในห้องเรียน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
3
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของห้องสมุดคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
4
ความพอเพียงของโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์สืบค้นในห้องสมุด
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
5
ความพอเพียงของหนังสือ และสื่อฯ ที่ใช้-ให้ยืมในห้องสมุด
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
6
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของห้องปฏิบัติการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
7
ความพอเพียงของโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
8
ความพอเพียงของเครื่องมือทดลองในห้องปฏิบัติการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
9
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของฟาร์มคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
10
ความพอเพียงของวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือเกษตรในฟาร์ม
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
11
ความพอเพียงของสัตว์ทดลองในฟาร์มคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
12
สภาพแวดล้อมโดยทั่วไป บรรยากาศของสำนักงานคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
ด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพ สังคม และจิตวิทยา
*
1
ความสะอาดและเป็นระเบียบโดยรอบอาคารของคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
2
แสงสว่างและการระบายอากาศ โดยรอบคณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
3
ความพอเพียงของสถานที่จอดรถมอเตอร์ไซด์ จักรยาน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
4
ความพอเพียงของสถานที่จอดรถยนต์
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
5
ป้ายหรือสัญลักษณ์แสดงจุดต่างๆ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
6
ห้องสุขาชาย-หญิง
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
7
สถานที่จอดรถและรองรับคนพิการ คนชรา หรือทุคลภาพ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
8
การป้องกันอุบัติเหตุ เช่น การใส่หมวกกันน็อค
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
9
การป้องกันโรคระบาดของอาคาร เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิ การใส่หน้ากากอนามัย
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
10
บริการสาธารณูปโภค การป้องกันอัคคีภัย และระบบรักษาความปลอดภัยภายในอาคารและนอกอาคาร
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
11
ความเหมาะสมของสภาพสิ่งแวดล้อม กลิ่น และการจัดการของเสีย
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
12
การป้องกันโรคระบาดของฟาร์ม เช่น มีการตรวจสอบ, พ่นน้ำยาก่อนเข้าฟาร์ม และการรักษาความสะอาดในฟาร์ม
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
13
การจัดบริการสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พื้นที่และอุปกรณ์สำหรับเล่นกีฬาและออกกำลังกาย
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
ด้านการประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ
*
1
การให้บริการของงานประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ (IT)
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
2
ความพอเพียงของเครือข่ายอินเตอร์เน็ต-จุดเชื่อมต่อไร้สาย
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
3
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการอินเตอร์เน็ต
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
4
ความพอเพียงของคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
5
ความทันสมัยของเทคโนโลยีและทรัพยากรสารสนเทศ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
6
ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อรับ-ส่งข้อมูลและสารสนเทศ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
7
สื่อและสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านสารสนเทศเพียงพอและทันสมัยต่อการเรียนการสอน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
8
การใช้สื่อ,เว็บไซด์และโซเชียลมีเดียทางออนไลน์สำหรับการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
9
ระบบการติดต่อทางออนไลน์ เช่น แชท กลุ่ม เพจคณะฯ และอีเมล์คณะฯ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
10
การแจ้งข้อคิดเห็น เสนอแนะ และการร้องเรียนผ่านทางกล่องความเห็นและสายตรงคณบดีบนเว็บไซด์
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
ด้านบริการการศึกษา กิจกรรมนักศึกษา และงานทุนการศึกษา
*
1
ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
2
ความสะดวกของช่องทางในการติดต่อขอใช้บริการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
3
ความเหมาะสมบุคลิกภาพของผู้ให้บริการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
4
การให้คำแนะนำ/ข้อมูลมีความชัดเจน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
6
ความรู้ความสามารถในการให้บริการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
7
การประชาสัมพันธ์รับข่าวสารการรับสมัครทุนการศึกษา
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
8
ได้รับบริการให้คำแนะนำในการส่งข้อมูลเพื่อขอทุนการศึกษา
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
คำอธิบาย : โปรดให้ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม เพื่อการพัฒนาและปรับปรุง
โปรดให้ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมเพื่อการพัฒนาปรับปรุง
*
1
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมอื่นๆ
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2567
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่ฝึกงานสหกิจศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ภาคเรียนที่ 2/2567
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการฝึกงานสหกิจศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2567 หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมง
แบบประเมินความพึงพอใจ โครงการเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์ทางการประมงนอกห้องเรียน วันที่ 31 มีนาคม – 4 เมษายน 2568 คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมอุปกรณ์ชำรุดเสียหาย คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2568 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
มาวิเคราะห์บุคลิกภาพ ของตนเอง กับคำถาม 14 ข้อ กันเถอะ