ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ถึง 30 สิงหาคม 2567
แบบสอบถามนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ โดยตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจกับผู้รับบริการทุกระดับด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดี และมีประสิทธิภาพ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการ สามารถแก้ไขปัญหาให้ผู้รับบริการได้ทันท่วงทีเพื่อให้เกิดความประทับใจ
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้รับบริการ
ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ตอบแบบสอบถาม
เพศ


2 ประเภทผู้รับบริการ




ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
1 สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และน้ำเสียงที่จริงใจในการต้อนรับ และการให้บริการ





2 ให้ข้อมูลและข่าวสารของหน่วยงานที่ถูกต้องชัดเจนแก่ผู้รับบริการ





3 แจ้งให้ผู้รับบริการทราบความคืบหน้าในการดำเนินเรื่อง หรือขั้นตอนงานต่าง ๆ ที่ให้บริการโดยไม่เลือกปฏิบัติ





5 ประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ผู้รับบริการโดยรับบริการที่ดีต่อเนื่องและรวดเร็ว





แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามการปฏิบัติงาน (จิตบริการ) นายประภัย สุขอิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบประเมินผลโครงการปรับความรู้พื้นฐานให้แก่นักศึกษา ปีการศึกษา 2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี ประจำปีงบประมาณ 2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางณิชาพล บัวทอง ประจำปีงบประมาณ 2567
แบบประเมินโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2567 วันที่ 24 มิถุนายน 2567 คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน