ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ถึง 30 สิงหาคม 2567
แบบสอบถามนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ โดยตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจกับผู้รับบริการทุกระดับด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดี และมีประสิทธิภาพ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการ สามารถแก้ไขปัญหาให้ผู้รับบริการได้ทันท่วงทีเพื่อให้เกิดความประทับใจ
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้รับบริการ
ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ตอบแบบสอบถาม
|
|
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
|
|