ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์รองเท้ากีฬาฟุตบอลของประชาชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Behavior and Marketing Factors Affecting the Purchase Selection of Football Footwear Products of People in Muang District, Chiang Mai Province
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารสหวิทยาการวิจัยและวิชาการ
วันที่ตีพิมพ์ :
1 กันยายน 2565
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
สถาบันส่งเสริมและพัฒนาวิชาการดอกเตอร์เคน
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |